Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá cửa hàng nước hoa tự pha chế giữa lòng Sài thành

Thương hiệu nước hoa Morra được nhiều tín đồ sành hương thơm yêu thích bởi khi đến cửa hàng, họ vừa được chứng kiến quá trình pha chế nước hoa, vừa được viết tên lên nhãn chai.

Morra anh 1

Không gian của Morra được bố trí đơn giản với nét cổ điển nhưng không kém phần sang trọng. Nội thất cũng được thiết kế theo phong cách industrial, tựa như không gian của một phòng thí nghiệm. Ánh đèn dịu nhẹ tạo nên sắc hồng ấm áp và quyến rũ như chính mùi hương của nước hoa.

Morra anh 2

Khi tới Morra, bạn chỉ cần order mùi hương, nhà chế tác sẽ điều chế chai nước hoa trước mặt bạn. Sau khi sử dụng hết, bạn có thể refill lại chai nước hoa vừa dùng.

Morra anh 3

Những nguyên liệu làm nên mùi hương của Morra được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, đồng thời được các nhà chế tác chiêm nghiệm, sáng tạo sao cho phù hợp với người Việt.

Morra anh 4

Các nhà chế tác Morra sẽ chọn lọc từng mùi hương và tự kiểm tra trên cơ thể của bản thân lẫn bạn bè, người thân trong gia đình theo từng độ tuổi, giới tính, khí hậu, cá tính… Những mẩu giấy ghi chép cảm nhận của người dùng là nền tảng giúp thương hiệu này ngày càng hoàn thiện các sản phẩm, đảm bảo rằng những mùi hương đã lựa chọn đều phù hợp với con người, khí hậu châu Á, đặc biệt là người Việt Nam.

Morra anh 5

Nước hoa không phải dùng để lấn át mùi cơ thể, mà là hòa trộn để tạo ra hương thơm quyến rũ và khác biệt. Đó là điểm nhấn khiến đối phương thương nhớ mãi không quên.

Morra anh 6

“Mix nước hoa” không chỉ là cách thể hiện bản thân mà còn cho thấy sự tinh tế của bạn khi dùng nước hoa. Đến với cửa hàng của Morra, bạn có thể yêu cầu mix mùi hương theo mong muốn. Khi mix nước hoa, bạn nên sử dụng tone mùi mạnh trước với vị trí gần da nhất, sau đó xịt tone mùi nhẹ hơn. Nếu làm ngược lại, mùi mạnh xịt sau sẽ lấn át đi mùi hương nhẹ trước đó.

Morra anh 7

Nước hoa của Morra được chứa trong lọ thủy tinh với nhãn dán có in tên của mùi hương, những con số thể hiện các hương liệu được dùng để điều chế lên chai nước hoa đó. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể viết tên lên nhãn chai với ký hiệu hoặc biệt danh mình mong muốn. Điều đó giúp bạn cảm nhận được lọ nước hoa trên tay là độc nhất vô nhị.

Morra anh 8

Từ những ngày đầu thành lập, anh Trần Thanh Kiên - nhà sáng lập Morra - xác định rõ sứ mệnh hoạt động của thương hiệu là đem đến dòng nước hoa thiết kế riêng của người Việt với giá cả đi đôi với chất lượng. Đồng thời, sứ mệnh của Morra còn là đánh thức sự bí ẩn quyến rũ của mỗi người bằng cách để họ tự trải nghiệm và ghi đậm dấu ấn cá nhân lên trên mỗi lọ nước hoa. Thương hiệu nước hoa này hiểu rằng, để tìm được mùi hương phù hợp với bản thân thì mỗi người cần có sự trải nghiệm với chúng.

Morra anh 9

Morra hiện áp dụng chương trình cho khách đặt hàng trên website: Giảm 10% cho dòng chai 50 ml, giá chỉ còn 1,35 triệu đồng, tặng kèm một chai 10 ml.

Thương hiệu nước hoa Morra

Địa chỉ: 435-437 Hoà Hảo, phường 5, quận 10, TP.HCM.

Website: morra.vn; Email: morravietnam@gmail.com.

Instagram: instagram.com/morra.vn; Facebook:facebook.com/morra.vn

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm