Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá garage toàn siêu xe khủng tại Dubai

Những siêu xe đắt giá, nổi tiếng thế giới như Bugatti Veyron, Rolls-Royce, Ferrari... đều xuất hiện trong đại lý kinh doanh xe Al Ain Class Motors.

Những năm trở lại đây, Dubai là đích đến quen thuộc của nhiều siêu xe hàng đầu trên thế giới. Những du khách khi đến đất nước này không khó để bắt gặp số lượng lớn những mẫu xe mang thương hiệu Rolls-Royce, Bugatti, Bentley, Ferrari...hay những siêu xe hàng hiếm khác của Gumpert, Pangani…
Những năm trở lại đây, Dubai là đích đến quen thuộc của nhiều siêu xe hàng đầu trên thế giới. Những du khách khi đến đất nước này không khó để bắt gặp số lượng lớn những mẫu xe mang thương hiệu Rolls-Royce, Bugatti, Bentley, Ferrari... hay những siêu xe hàng hiếm khác của Gumpert, Pagani…
Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi những đại lý kinh doanh xe ở đây luôn có đầy đủ các tên tuổi đình đám nhất trong thế giới xe. Al Ain Class Motors là một trong những garage lớn tại Dubai, với sự xuất hiện của nhiều siêu xe nổi tiếng, đắt giá và hiếm.
Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi những đại lý kinh doanh xe ở đây luôn có đầy đủ các tên tuổi đình đám nhất trong thế giới xe. Al Ain Class Motors là một trong những garage lớn tại Dubai, với sự xuất hiện của nhiều siêu xe nổi tiếng, đắt giá và hiếm.
Trong hơn 20 năm kinh doanh xe, garage Al Ain Class Motors đã bán được rất nhiều siêu xe nổi tiếng, đặc biệt là những chiếc Bugatti Veyron. Do đó, từ chỗ chỉ có 1 đại lý vào năm 1992, đến nay Al Ain Class Motors đã có chuỗi 5 cửa hàng với nhiều siêu xe khủng.
Trong hơn 20 năm kinh doanh xe, garage Al Ain Class Motors đã bán được rất nhiều siêu xe nổi tiếng, đặc biệt là những chiếc Bugatti Veyron. Do đó, từ chỗ chỉ có một đại lý vào năm 1992, đến nay Al Ain Class Motors đã có chuỗi 5 cửa hàng với nhiều siêu xe khủng.
Trong showroom Al Ain Class Motors hiện có sự xuất hiện của hàng loạt mẫu siêu xe đình đám như: Bugatti Veyron 16.4, Bugatti Veyron Sang Noir, McLaren P1, Koenigsegg CCX, Koenigsegg CCX Special Edition, Mercedes SLR McLaren, Ferrari 458 Speciale, Maybach 62, Rolls Royce Phantom Series 2, Rolls Royce Pininfarina hàng độc và cả siêu xe đắt giá Lykan Hypersport
Trong showroom Al Ain Class Motors hiện có sự xuất hiện của hàng loạt mẫu siêu xe đình đám như Bugatti Veyron 16.4, Bugatti Veyron Sang Noir, McLaren P1, Koenigsegg CCX, Koenigsegg CCX Special Edition, Mercedes SLR McLaren, Ferrari 458 Speciale, Maybach 62, Rolls-Royce Phantom Series 2, Rolls-Royce Pininfarina hàng độc và cả siêu xe đắt giá Lykan Hypersport.
Siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster có giá bán hàng trăm nghìn USD. 
"Mũi tên bạc" Mercedes-Benz SLR McLaren là một trong những sản phẩm ấn tượng với sự hợp tác của 2 hãng xe. 
Siêu xe Koenigsegg CCX Special Edition.
Nổi bật trong dàn xe mang thương hiệu Ferrari là siêu xe mới của hãng xe Ý, Ferrari 458 Speciale.
Cặp đôi Bugatti Veyron, với sự có mặt của phiên bản đặc biệt  Bugatti Veyron Sang Noir.

Tuấn Anh

Ảnh: Sarhan A.

Bạn có thể quan tâm