Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá hậu trường bom tấn James Bond 'Spectre'

Sức hút của tập phim mới về James Bond càng tăng nhiệt khi xuất hiện nhiều đoạn phim, hình ảnh phía sau ống kính qua ứng dụng khám phá hậu trường bom tấn "Spectre".

Người hâm mộ dòng phim hành động điệp viên đang háo hức chờ đợi sự trở lại của biểu tượng điện ảnh thế giới James Bond trong Spectre - tập thứ 24 của loạt bom tấn. Dự kiến công chiếu trong tháng 11, bộ phim hứa hẹn khuynh đảo phòng vé với dàn diễn viên hạng A như Daniel Craig, kiều nữ Léa Seydoux, Monica Belluci… và hàng loạt cảnh hành đông nghẹt thở.

Sau khi tung poster và các trailer, Spectre tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên với loạt clip và ảnh hậu trường hoành tráng, kịch tính tại 5 địa điểm hấp dẫn: Mexico, Rome, London, Áo và Marốc. Cuộc rượt đuổi giữa xe hơi và trực thăng, máy bay trượt dài trên sườn núi, những vụ nổ lớn hay cảnh quay trên ngọn núi tuyết tại Áo, với khung cảnh cheo leo và hàng loạt máy móc, dụng cụ để thực hiện các phân đoạn mạo hiểm…; tất cả đều được hé lộ trong tư liệu hậu trường. Mọi phân đoạn hành động của phim đều diễn thực và không sử dụng bối cảnh giả tại trường quay trong nhà. Điều này càng khiến câu chuyện sau ống kính hấp dẫn hơn, fan chắc chắn muốn biết diễn viên và ê-kip đã làm gì để cho ra những thước phim kịch tính ấy.

Spectre là bộ phim đánh dấu lần thứ tư Daniel Craig hóa thân thành điệp viên 007.
Spectre là bộ phim đánh dấu lần thứ tư Daniel Craig hóa thân thành điệp viên 007.

Để khám phá hậu trường bom tấn này, fan có thể truy cập website www.heineken.com/bond bằng điện thoại di động hay máy tính bảng và dùng camera quét logo của nhãn hàng Heineken trên các lon, chai và thùng bia phiên bản đặc biệt “Spectre” để mở ra những thông tin hậu trường độc quyền. Ngoài ra, người hâm mộ còn có cơ hội là người đầu tiên thưởng thức những thước phim hoành tráng, nghẹt thở của Spectre và bước chân vào thế giới điệp viên 007 trong buổi "Heineken Spectre Night" (sự kiện công chiếu bộ phim Spectre) tại TP HCM ngày 5/11. Ngay sau đó một ngày, vào 6/11, khán giả Hà Nội tiếp tục khám phá “chất” James Bond của riêng mình trong đêm tiệc “Heineken - Khám phá thế giới Bond” qua nhiều hoạt động tương tác thú vị với công nghệ hiện đại.

 

  
 Heineken đã đồng hành với các tập phim về James Bond trong suốt 18 năm với 7 phần phim, bắt đầu từ Tomorrow never dies. Trong chiến dịch Spectre, nhãn hàng tung ra 500 triệu chai và lon Heineken phiên bản đặc biệt Spectre mang hình ảnh James Bond. Bên cạnh đó, lần đầu tiên nhãn hàng giới thiệu phiên bản lon cao sang trọng và mang đến những trải nghiệm khám phá thế giới điệp viên 007 cho người hâm mộ từ Quảng Bình đến Cà Mau. Chiến dịch còn có nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi hấp dẫn, độc giả tìm hiểu thêm thông tin tại fanpage www.facebook.com/Heineken.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm