Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá hậu trường làm đẹp ở liveshow 'Cánh cung'

Phía sau thành công của đêm nhạc “Cánh cung” là sự bận rộn chuẩn bị của cả ê-kíp từ trang điểm tới làm tóc hay stylist…

Đêm nhạc Cánh cung chỉ tổ chức duy nhất một đêm tại Hà Nội nên nhận được sự quan tâm của khán giả khắp từ Nam chí Bắc. Là nhân vật chính của đêm nhạc, Đỗ Bảo không chỉ xuất hiện trên sân khấu với tư cách một nhạc sĩ mà còn là người dẫn chuyện suốt gần 3 tiếng đồng hồ. Vốn rất xuề xòa, đơn giản nhưng lần này, anh đặc biệt chăm sóc kỹ lưỡng cho vẻ ngoài.
Đỗ Bảo thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Sinh Anh - nhà tạo mẫu từng đoạt giải nhất cuộc thi Top Hair Style 2012 - đã tư vấn cho anh cách vuốt keo giữ nếp để tạo nên sự thanh lịch nhưng không kém phần cá tính.
Hồ Quỳnh Hương - nữ ca sĩ được mệnh danh là diva thứ 5 của Vbiz – gần đây không nhận nhiều show diễn vì muốn tập trung cho chuyện kinh doanh và nghiên cứu về đạo Phật. Khi ra Hà Nội biểu diễn cùng Đỗ Bảo, Hương Hồ cũng nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ Sinh Anh.
Không quản ngại vất vả, khó khăn, nhà tạo mẫu tóc này đã có mặt theo dõi các nghệ sĩ từ những buổi tập, tổng duyệt… để hiểu rõ hơn về cá tính cũng như goute thời trang rồi cả những ca khúc họ sắp thể hiện trước khi quyết định lựa chọn kiểu tóc phù hợp.
Sinh Anh thuộc type cá tính, mạnh mẽ nên rất chịu khó tìm tòi, suy nghĩ để tạo ra những kiểu tóc mới thật ấn tượng, nổi bật nhưng không quá nổi loạn hay “khác đời” và phù hợp với nhiều type người có cá tính, hoàn cảnh sống, công việc khác nhau…
Những thử nghiệm của Sinh Anh khiến các nghệ sĩ các nghệ sĩ có mặt trong đêm nhạc của Đỗ Bảo hài lòng.
Diva Thanh Lam được Sinh Anh chăm chút kỹ lưỡng cho “góc con người” bồng bềnh, quyến rũ.
Kiểu tóc xoăn lọn to nhưng nhẹ nhàng, bồng bênh trên bờ vai rất phù hợp với cá tính đàn bà gợi cảm, nồng nàn trong con người diva quên tuổi này.

Địa chỉ: 466 Đê La Thành

Tư liệu: Salon Tóc Sinh Anh

Thu Ky gay ngo ngang hinh anh

Thư Kỳ gây ngỡ ngàng

0

Thư Kỳ nổi bật với diện mạo trẻ trung tại Tuần lễ Thời trang Milan. Ngoài minh tinh Trung Quốc, nhiều ngôi sao khác cũng có mặt như Kendall Jenner hay Jacob Elordi.

Bạn có thể quan tâm