Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá lễ hội ẩm thực chào năm mới tại Đầm Sen

Trong khuôn khổ của lễ hội ẩm thực, Đầm Sen còn có chương trình xổ số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị dành cho khách có vé ẩm thực.

Trong chuỗi hoạt động chào đón năm mới 2016, Đầm Sen mang đến cho du khách lễ hội ẩm thực đặc sắc với hơn 100 món ăn đến từ nhiều quốc gia, được chế biến theo 3 phong cách: nướng, chiên, hấp. Đi kèm với các món ăn khoái khẩu là nhiều loại thức uống dinh dưỡng.
Danh mục thực đơn phong phú, cho khách thăm quan thỏa sức chọn món. Công viên văn hóa Đầm Sen nằm ở số 3, đường Hòa Bình, phường 3, quận 11, TP HCM.

Món ăn đặc sản của ẩm thực Đầm Sen, vịt thả đồng nướng lu.

Có cả những món ăn nhanh, đảm bảo cho hành trình khám phá Đầm Sen của bạn không bị gián đoạn.
Sự kiện cũng có nhiều loại thức uống, bánh ngọt. Ngoài ra, từ 31/12/2015 đến hết ngày 3/1/2016, Đầm Sen cũng luân phiên diễn các hoạt động đường phố như show diễu hành chào năm mới 2016 với các nhân vật ngộ nghĩnh, nhảy hiện đại, giao lưu và chụp ảnh cùng du khách; biểu diễn bartender phong cách đường phố; biểu diễn nhạc acoustic; xiếc, ảo thuật...
Những hoạt động này góp phần làm bầu không khí lễ hội chào đón năm mới của du khách khi đến Đầm Sen thêm rộn ràng, màu sắc. Các vũ công tham gia diễn hành, giao lưu và chụp ảnh.
Các ảo thuật gia và các nghệ sĩ đường phố sẽ chào đón du khách
với nhiều chương trình biểu diễn ấn tượng, đầy bất ngờ tại Đầm Sen.

Thông tin giá vé:

Vé dùng ẩm thực: 250.000 đồng. Sở hữu vé này, bạn được vào cổng tham quan CVVH Đầm Sen, dùng ẩm thực với giá trị tương đương, được giảm 50% nếu mua vé trọn gói.

Thông tin chi tiết, độc giả xem tại: www.damsenpark.com.vn

Facebook: www.facebook.com/cvdamsen



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm