Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Khám phá mọi ngóc ngách Malaysia - ‘hidden gem’ của châu Á

Với những người yêu thích văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm du lịch như Châu Giang, 5 ngày dường như là không đủ để khám phá mọi ngóc ngách của Malaysia.


du lich,  Malaysia,  chau A thu nho anh 1 du lich,  Malaysia,  chau A thu nho anh 2

Với những người yêu thích văn hóa, ẩm thực, trải nghiệm du lịch như Châu Giang, 5 ngày dường như là không đủ để khám phá mọi ngóc ngách của Malaysia.


_____

Show: TA-Balo

Host: Mỹ Trinh

Khách mời: Châu Giang - Content creator

_____

Malaysia nổi tiếng với văn hóa độc đáo giao thoa giữa 3 nền văn minh lớn là Mã Lai, Trung Hoa và Ấn Độ. Đến đất nước này, du khách sẽ được trải nghiệm trọn vẹn một “châu Á đích thực” ngay giữa lòng Đông Nam Á.

Nổi bật là Kuala Lumpur với những tòa nhà chọc trời, "viên ngọc" Penang hay "thánh địa" Hồi giáo Melaka.

Trong tập podcast này, host Mỹ Trinh sẽ cùng khách mời Châu Giang khám phá những địa điểm tham quan, ăn chơi không thể bỏ lỡ tại Malaysia.

Là một người yêu thích văn hóa, nữ blogger cho biết cô ấn tượng với Malaysia qua những công trình kiến trúc đặc sắc, các con phố nghệ thuật độc đáo, lễ hội truyền thống và nền ẩm thực đa dạng.

Đặc biệt trong chuyến đi này, cô còn được trải nghiệm tháng lễ Ramadan của người Hồi giáo. Ngoài tìm hiểu những đặc sản văn hóa, Châu Giang còn chia sẻ thêm kinh nghiệm du lịch tự túc, mua sắm, cách di chuyển khi ghé thăm thủ đô Kuala Lumpur và đảo Penang.

Mời độc giả theo dõi hành trình thú vị của lifestyle blogger Châu Giang trong tập mới nhất của Ta-Balo.

Từ 24/9, du khách đi từ Đà Nẵng có thể bay thẳng đến Kuala Lumpur (Malaysia) với các chuyến bay hàng ngày của hãng hàng không quốc gia Malaysia Airlines - được Skytrax xếp hạng 4 sao bởi chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Đặc biệt, hành trình khám phá một “châu Á đích thực” với chương trình du lịch 5 ngày 4 đêm bay cùng Malaysia Airlines có giá trọn gói chỉ 7,99 triệu đồng.

Xuyên suốt chuyến đi, du khách không chỉ được nhìn ngắm tháp đôi Petronas tráng lệ, trải nghiệm mua sắm giá hời tại thủ đô sầm uất Kuala Lumpur mà còn có cơ hội tìm hiểu văn hóa đa dạng của Malaysia với sắc màu của người Hoa, Ấn, Bồ Đào Nha, Hà Lan đậm nét tại phố cổ Melaka - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận nhờ sự bảo tồn lịch sử quý giá tại đây.

Chi tiết liên hệ Công ty Danasea Tourist tại đây.

Podcast Team

Sản xuất: Hải Dương - Quang Thông - Ngọc Nhung
Biên tập: Tố Trân - Phương Thảo

Bạn có thể quan tâm