Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá ngày hội ‘Ngại gì thử thách’ của Cô Gái Hà Lan

Nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng Ngày sữa Thế giới (1/6), Cô Gái Hà Lan khởi động ngày hội “Ngại gì thử thách” tại AEON Long Biên (Hà Nội).

Khai mở mùa hè sôi động, ngày hội của Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) thu hút sự tham gia của hàng nghìn bạn nhỏ và các bậc phụ huynh. Không khí sôi nổi của sự kiện tiếp tục lan tỏa đến TP.HCM vào 11-12/6 tại Giga Mall Thủ Đức.

Ngày hội “Ngại gì thử thách” là nỗ lực lớn của nhãn sữa nhằm mang đến sân chơi rèn luyện thể chất cho hàng nghìn trẻ em. Đồng hành cùng trẻ xây dựng nền tảng sức khỏe vững vàng, không ngại thử thách, Cô Gái Hà Lan tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” mà Tập đoàn FrieslandCampina khởi xướng trong hành trình hơn 25 năm phát triển cùng Việt Nam.

Lan tỏa tinh thần ngại gì thử thách

Ngày hội “Ngại gì thử thách” lan tỏa thông điệp “1 ly sữa mỗi sáng cho thể chất vững vàng, ngại gì thử thách”. Điểm khác biệt của sự kiện là chuỗi trò chơi vận động thú vị mang thông điệp ý nghĩa mà nhãn hàng gửi gắm đến thế hệ tương lai.

Bên cạnh sân chơi với nhiều thử thách hấp dẫn, điểm nhấn của ngày hội là biểu tượng ly sữa khổng lồ cao 6,5 m.

Các trò chơi vận động trong khuôn khổ ngày hội đòi hỏi sự dẻo dai, nhẫn nại, bền bỉ, không khuất phục trước khó khăn. Đây là những phẩm chất đáng quý giúp hình thành tính cách của trẻ ngay từ bé.

Tiếp nối sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”

Ngày hội “Ngại gì thử thách” thể hiện cam kết của Cô Gái Hà Lan nói riêng và Tập đoàn FrieslandCampina nói chung trong chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đây là chương trình hợp tác dài hạn với tổng đầu tư lên đến 55 tỷ đồng.

Từ khi khởi động, chương trình mang đến hơn 300.000 ly sữa cho học sinh, xây dựng 250 góc dinh dưỡng Cô Gái Hà Lan cùng sân chơi “Ngại gì thử thách” tại các trường tiểu học trên toàn quốc. Dự kiến đến năm 2025, chương trình trao tặng 1,5 triệu ly sữa, giúp các em học sinh bổ sung dinh dưỡng toàn diện.

Để hoàn thành mục tiêu chương trình, ngoài công tác giáo dục dinh dưỡng và tăng cường vận động thể chất, tập đoàn chung tay cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo chia sẻ định hướng chuyển đổi số. Nổi bật là dự án tích hợp công nghệ vào giáo dục dinh dưỡng cho học sinh tiểu học thông qua Nền tảng kỹ thuật số 4.0.

Ngai gi thu thach,  Co Gai Ha Lan anh 5

Các bé hòa nhịp vũ điệu uống sữa với Cô Gái Hà Lan tại ngày hội “Ngại gì thử thách”.

Theo bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Tiếp thị Sữa tiêu dùng, Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam, chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bên cạnh việc nuôi dưỡng trí tuệ và đạo đức, giáo dục thể chất kết hợp với dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng để giúp trẻ em Việt Nam phát triển toàn diện.

“Việc cung cấp nguồn dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Hà Lan, nâng cao nhận thức cũng như hỗ trợ hình thành chế độ dinh dưỡng cân bằng cho học sinh, đẩy mạnh hoạt động thể chất và khuyến khích trẻ vận động là một phần trong sứ mệnh mà Cô Gái Hà Lan đang thực hiện tại Việt Nam. Tất cả hướng đến hỗ trợ thế hệ trẻ xây dựng nền tảng thể chất vững vàng, sẵn sàng trước mọi thử thách, bứt phá và vươn cao vượt trội”, bà Thúy Hà nói.

Ngai gi thu thach,  Co Gai Ha Lan anh 6

Đại biểu và các em học sinh thực hiện nghi thức cụng ly sữa để chào mừng Ngày sữa Thế giới 1/6.

Bà Tạ Thúy Hà cũng bày tỏ: “Ngày hội Ngại gì thử thách không chỉ là món ăn tinh thần cho học sinh Việt Nam nhân Ngày sữa Thế giới, mà còn là dịp để các em có những trải nghiệm vận động thể chất thú vị trong ngày hè sau một năm học tập chăm chỉ”.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm