Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá phở gia truyền 24 năm trung tâm quận 3, TP.HCM

Phở là món ăn luôn đắt khách, không chỉ dễ ăn mà còn vì mang hương vị rất riêng, có thể ăn sáng, trưa, chiều hay tối mà không hề ngán.

Phở Dương - một quán phở nằm trên con đường Điện Biên Phủ (quận 3) đang được nhiều người giới thiệu cho bạn bè, người thân. Bạn có thể cảm nhận được sự tinh tế của người đầu bếp khi cùng lúc có thể thõa mãn nhiều giác quan của thực khách.

Ấn tượng đầu tiên chính là không gian quán rộng rãi thoáng mát. Quán có chỗ để xe rộng rãi kể cả ôtô rất thuận tiện nên đến quán tầm sáng sớm mà đã thấy đông khách, người đến ăn cũng như mua về ra vào tấp nập. Bước vào quán, thấy ngay nồi nước dùng, nấu bằng nồi điện đang tỏa khói nghi ngút.

Giá chỉ từ 35.000 đồng, bạn sẽ có một tô phở thật thơm ngon.
Giá chỉ từ 35.000 đồng, bạn sẽ có một tô phở thật thơm ngon.

Phở phải ăn nóng mới ngon. Ăn càng nóng càng ngon, và chính cái nóng đó càng làm tăng thêm hương vị nồng nàn vốn có của phở. Quả thật vậy, không cần phải sơn hào hải vị, một tô phở thơm, nghi ngút khói luôn có sức quyến rũ riêng. Tô phở nóng hổi vừa bưng ra, hương thơm đã lan tỏa, khiến bạn ngay lập tức cầm đũa lên nếm thử ngay.

Hình ảnh thật của tô phở 35.000 đồng.
Hình ảnh thật của tô phở 35.000 đồng.

Thêm chút cay nồng của ớt tươi, chút vị ngọt giòn của giá sống, chút vị chua của chanh, hay hương thơm của rau quế, ngò gai, kèm với vài muỗng tương đen, tương ớt… một cuộc hành trình của thị giác, khướu giác, vị giác. Bánh phở ở đây là loại đặc biệt, có sợi hơi nhỏ, ngon, mềm và còn thơm mùi gạo. Thịt bò tái được thái vừa ăn nên mềm mà vẫn giữ được độ tươi ngon và dinh dưỡng của thịt. Ai sợ béo, nhìn thấy nước phở đặc, hơi sóng sánh thì e sợ, nhưng khi húp một muỗng, mới thấy nước phở đậm đặc, ngon thật, vị bò tươi tỏa ra trong khoang miệng mà không chút một chút tanh, cảm nhận được vị béo nhưng không ngậy sẽ không thể nào dừng đũa được.

Những viên thịt bò được chế biến khéo léo, có độ đậm đà vừa phải, mềm ngọt, dai dai giòn giòn lại bùi bùi vị thịt bò và thoang thoảng mùi hạt tiêu, ăn một miếng lại muốn cắn thêm miếng nữa. Đặc biệt, chấm bò viên với hỗn hợp tương đen và tương ớt khiến vị ngon còn tăng thêm bội phần, ăn hoài không chán.

Phở Dương được chế biến với yêu cầu bảo tồn hương vị truyền thống và vệ sinh: “Thịt bò, xương bò, rau, giá… được lựa chọn cẩn thận, nhập từ những cơ sở uy tín chuyên cung cấp cho các khách sạn lớn, kết hợp cùng hơn 12 tiếng hầm xương cho tô nước lèo thanh ngọt và một bí quyết chế biến gia truyền, tất cả tạo nên một tô phở thơm ngon, vị đậm vừa phải và bổ dưỡng”, chủ quán chia sẻ.

Nằm ở phần đầu con hẻm 335 Điện Biên Phủ (quận 3), tránh được cái ồn ào khói bụi của đường phố, không gian thoáng mát bởi làn gió se lạnh từ quạt ở trên tường thổi xuống khiến không khí trong lành, mát rượi, khiến cho tô phở như ngon thêm vài phần, khách đến ăn thư thái dễ chịu.

Có lẽ vì những lý do đó mà những thực khách khi đến với Phở Dương không chỉ để đơn thuần để thỏa mãn nhu cầu ăn uống, mà còn là một sở thích, một cách hưởng thụ cuộc sống không cầu kỳ mà cũng không kém thi vị. Với hương vị gia truyền và bí quyết nấu phở từ năm 1990, quán sạch sẽ, giá chỉ từ 35.000 đồng/tô. Một tô phở ngon - bổ - rẻ, vừa ấm bụng vui vẻ thích thú cũng giống như bạn đang thưởng thức cuộc sống thật tinh tế.

Phở Dương - Hương vị phở gia truyền 24 năm.

Địa chỉ: 335/1A Điện Biên Phủ, P4, Q.3, TP.HCM.

Giờ mở cửa: 6h - 13h, 17h - 21h tất cả các ngày trong tuần.

Hotline: 093 211 27 37 Website: http://phoduong.vn

Bản đồ đến quán xem tại đây

Duong

Tư liệu: Phở Dương

Bạn có thể quan tâm