Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá thành phố thế giới với Heineken

Heineken sẽ in 10 thành phố nổi tiếng trên thân chai bao gồm New York, London, Amsterdam, Tokyo… TP HCM và Hà Nội cũng góp mặt trong bộ sưu tập độc đáo này.

Hoạt động này nằm trong dự án ra mắt bộ sưu tập chai có tên gọi “Thành phố thế giới trong tay bạn” của Heineken. Theo đó, sẽ có 10 thành phố nổi tiếng được in trên thân chai bao gồm New York, London, Amsterdam, Tokyo… TP HCM và Hà Nội.

Đừng ngạc nhiên nếu một ngày, bạn phát hiện ra thành phố nơi mình đang sinh sống cũng có nhiều hình ảnh, âm thanh, điểm đến thú vị chẳng kém gì so với những điểm đến nổi tiếng khác trên thế giới. Đó là dấu hiệu hứa hẹn cho những hành trình khám phá cuồng nhiệt, cùng khẳng định thành phố thân thuộc của bạn cũng chính là một trong những thành phố đáng sống trên thế giới.

Đồng hành cùng dự án là loạt phim ngắn thú vị được chính Heineken thực hiện. Trong các bộ phim, những vật vô tri vô giác như đèn đường, bức tượng, thùng thư công cộng… có thể trò chuyện và thử tài người qua đường, nhắc họ tự khám phá thành phố của chính mình. Thử thách này nhắn gửi đến người dùng thông điệp: thành phố của họ rất tuyệt vời, đáng sống và hãy cùng Heineken tự hào về điều đó.

Thành phố thế giới với những chuyện kể thú vị.
Mỗi thành phố đều ẩn chứa những câu chuyện cá tính đầy riêng biệt. Đó là cảm giác vừa háo hức khi rảo bước trên những con phố có lịch sử hàng trăm năm, hay bất ngờ lạc vào quán bar nhộn nhịp, rộn rã và tưng bừng ở Amsterdam. Hay đó cũng có thể là London mờ ảo, nơi mọi người thong thả nhấm nháp từng ngụm cà phê, dùng bữa bên khung cửa với món ăn trứ danh Fish’n’Chips và nhấp từng ngụm bia Heineken. Mỗi nơi một sắc màu, mỗi thành phố là một tiếng nói khác biệt, vừa mê hoặc vừa đem lại những trải nghiệm đáng nhớ khó quên.

Nhưng bạn có biết, chính thành phố bạn sinh sống cũng có đầy ắp những trải nghiệm thu nhỏ của thế giới không? Bạn có thể bắt gặp một New York "không bao giờ ngủ", London hùng vĩ, Amsterdam cổ kính hay Tokyo đầy thơ mộng, thậm chí là một Madrid với những giai điệu cuồng mê. Tất cả nằm trong chính thành phố của bạn, một thành phố của thế giới với những không gian thế giới mang đầy đủ nét đặc trưng mà không cần đi đâu xa. Cùng với sự mở rộng cửa chào đón những cư dân đa chủng tộc, TP HCM hay Hà Nội giờ đây cũng đang từng ngày chuyển động, đa văn hóa, đa sắc màu và chào đón những người dám bứt phá, dấn thân khám phá bằng những trải nghiệm độc đáo, cuồng nhiệt.

Ngoài việc khám phá bộ sưu tập chai “Thành phố thế giới trong tay bạn” của Heineken, người dùng Việt đã có thể bắt đầu hành trình khám phá thành phố của họ bằng các ứng dụng tương tác trực tuyến hoặc tham gia nhiều hoạt động thú vị tại nhà hàng của Heineken. Thương hiệu bia cao cấp sẽ dành tặng khách hàng may mắn vé mời tham gia sự kiện “Sounds of the world” và du lịch đến những thành phố nổi tiếng.

Độc giả truy cập fanpage của Heineken để biết thêm thông tin chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm