Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá thế giới James Bond

Vào tháng 11, chàng điệp viên huyền thoại James Bond sẽ chính thức tái xuất với phần phim thứ 24 - Spectre với những pha hành động gay cấn, nghẹt thở.

Cùng với việc cho ra mắt bộ sưu tập mới độc đáo có hình ảnh chàng điệp viên ấn tượng, thương hiệu bia nổi tiếng Heineken còn mang đến cho người hâm mộ Việt bộ phim ngắn The Chase - Cuộc rượt đuổi do chính tài tử Daniel Craig thủ vai. Đây là một trong những điểm nhấn độc đáo trong chiến dịch toàn cầu Spectre của Heineken với tư cách là nhà tài trợ chính thức của bộ phim.

Khi điệp viên trở lại

Series James Bond được xem là một trong những biểu tượng của làng điện ảnh thế giới khi tạo dựng nên một điệp viên huyền thoại, luôn mạnh mẽ, bứt phá, dám thách thức mọi giới hạn. Sự trở lại màn ảnh lần này với siêu phẩm bom tấn Spectre vừa thu hút đông đảo sự chờ đợi của công chúng trong suốt năm nay đồng thời đánh dấu quãng thời gian hợp tác tốt đẹp giữa Heineken và loạt phim James Bond được bắt đầu năm 1997 kể từ bộ phim Tomorrow Never Dies (Ngày mai không tàn lụi).

Vậy sự trở lại lần này có điều gì khác biệt? Trong bộ phim ngắn The Chase - Cuộc rượt đuổi vừa được phát hành bởi Heineken do chính tài tử Daniel Craig thủ diễn, cô gái trẻ Zara vô tình bị cuốn vào một cuộc rượt đuổi tốc độ kịch tính và dấn thân vào cuộc du hành bão táp trên chuyến tàu định mệnh. Nhưng cuối cùng thì chàng điệp viên tài hoa được yêu thích nhất thế giới vẫn xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ.

Hình ảnh của James Bond trong quảng cáo mới của Heineken vẫn giữ nguyên phong độ như khi xuất hiện trong phần phim Spectre, lạnh lùng nhưng sang trọng, và quan trọng nhất chính là: sự thông minh, thích khám phá, ưa mạo hiểm, vượt qua giới hạn và chiến thắng ở mọi thử thách. Bond trở thành một hình ảnh mà Heineken luôn muốn mang tới cho người tiêu dùng - hình ảnh của một người tiên phong, dám bứt phá, chinh phục để thông qua đó, mỗi người đàn ông của Heineken tìm được tinh thần Bond ngay trong chính bản thân mình.

Vừa qua, thương hiệu bia cao cấp Heineken đã chính thức ra mắt bộ sưu tập mới đầy độc đáo, đẳng cấp. 500 triệu chai Heineken phiên bản đặc biệt Spectre đang được bán ra trên toàn thế giới với hình ảnh điệp viên huyền thoại James Bond trên thân chai và lon Heineken. Cùng với cơ hội được thưởng thức siêu bom tấn Spectre, cuộc tái xuất của tài tử Daniel Craig và chuyến khám phá thế giới của siêu điệp viên huyền thoại này chắc chắn sẽ không thể nào khiến những fan của hai thương hiệu lâu đời này thất vọng.

Từ phim đến khám phá thực

Bond ngày càng đến gần hơn với người Việt Nam cùng sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Heineken, lần này, người hâm mộ sẽ được khám phá những thông tin cũng như bí mật đằng sau hậu trường của bộ phim Spectre thông qua một ứng dụng đặc biệt. Ở ứng dụng này, người hâm mộ sẽ được xem những thông tin độc quyền hay các cảnh quay độc đáo của bộ phim Spectre từ 5 địa điểm: Mexico, Rome, London, Áo và Ma-rốc. Với cách thức đơn giản, bạn có thể truy cập website www.heineken.com/bond bằng điện thoại hay máy tính bảng và scan logo Heineken phiên bản Spectre trên vỏ chai, lon hoặc thùng đựng để khám phá những điều thú vị chỉ có từ Heineken.

Đặc biệt, sự kiện Heineken Spectre Night (buổi công chiếu bộ phim Spectre) sẽ được Heineken tổ chức tại TP HCM vào ngày 5/11. Người hâm mộ Việt Nam sẽ có cơ hội trực tiếp khám phá thế giới kỳ bí của James Bond và hứa hẹn đây sẽ là một sự kiện độc đáo chưa từng có dành tặng cho những ai hâm mộ điệp viên 007 cũng như các khách hàng của thương hiệu bia Heineken. Ngay sau đó, những khán giả đầu tiên của thủ đô cũng sẽ được thâm nhập vào thế giới của chàng điệp viên bí ẩn và đào hoa qua sự kiện giới thiệu phim Heineken - Khám phá thế giới Bond đầy ấn tượng vào ngày 6/11. Sự kiện này sẽ mang đến cơ hội độc đáo cho người hâm mộ thưởng thức những thước phim hoành tráng, nghẹt thở của siêu phẩm bom tấn Spectre.

Nhiều hoạt động thú vị cũng như những trải nghiệm độc nhất vô nhị dành riêng cho fan của hai thương hiệu nổi tiếng và lâu đời này. Ngoài ra, chiến dịch cũng là cột mốc đặc biệt khi Heineken lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản lon cao sang trọng, đẳng cấp và mang đến những trải nghiệm khám phá thế giới của James Bond dành cho người hâm mộ từ khu vực tỉnh Quảng Bình trở vào Nam. Truy cập vào Facebook Heineken và tự tay khám phá thế giới của Bond với Heineken.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm