Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá thú vị về biệt danh của sao Hàn

Đại gia dép lào, lợn sắt, na cá sấu hay trai ngầu Galaxy đều là tên gọi dễ thương của các trai xinh gái đẹp.

Song Joong Ki có biệt danh "Joong Ki tích cực". Khi tham gia chương trình Running Man, Song Joong Ki luôn làm mọi người ngạc nhiên vì sự “tích cực quá mức” của mình. Trước mỗi yêu cầu phải thực hiện, anh luôn lao vào thực hiện với khí thế ầm ầm.
Có những lần, anh còn hò reo ầm ĩ, trong khi mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm. Chính sự “tăng động” này đã làm cho anh trở thành điểm sáng, khiến hình tượng của anh ngày một trở nên đáng yêu.
Anh chàng đáng yêu nhà EXO được các fan âu yếm gọi bằng tên Lợn Sắt. Đó là vì khi fans hỏi D.O: “Mọi thứ có ổn không? Anh ăn uống thế nào? Có bị ốm đau gì không?”, anh chàng tinh nghịch trả lời: "Anh là lợn sắt đây" (Ý là vô cùng khỏe mạnh, tưởng chừng như mình đồng da sắt vậy). 
6 tháng sau, D.O lại tiếp tục trả lời FanBoard. Khi fan hỏi: “Kyungsoo-ya, anh vẫn là lợn sắt đó à? Mạnh mẽ nhé”. Một lần nữa, D.O trả lời: “Anh là lợn rừng bằng sắt luôn”.      
Trong tập 5 của EXO Showtime’s, các thành viên nhà EXO đã viết giấy bầu cho những địa điểm cho chuyến nghỉ của mình. Trong khi mọi người viết nào biển, nào núi, anh chàng Kris lại viết địa điểm muốn đến là Galaxy, với vẻ mặt cực kì bí hiểm và nghiêm túc. Biệt danh “Trai ngầu Galaxy” đã ra đời từ đây.
Anh chàng có vẻ rất tự hào vì phát kiến của mình. Các thành viên quây lại thắc mắc Kris.
Câu trả lời thản nhiên với vẻ mặt rất… nguy hiểm.
Fanart ra đời ngay lập tức, những nét bút của fan đã vẽ lại huyền thoại "Giai ngầu vũ trụ" một cách tinh nghịch.
Biệt danh Anh chàng Kitty của Jae Joong đã được ra đời dựa vào sự cuồng Kitty của thành viên JYJ này. Từ gương Kitty...
... đến quạt Kitty.
Và cả quần áo cũng chằng chịt Hello Kitty.
Thậm chí cả máy bay. Biết được sở thích “hơi khác người” của anh chàng, nên fan cùng những người xung quanh đều tặng anh rất nhiều đồ Kitty. Jae Joong kể, khoảng 70% đồ dùng hàng ngày của anh có hình Kitty, thậm chí cả… quần lót.
Là fan của Yoo Chun, không ai không biết độ đam mê dép lào (hay còn gọi là dép tông, dép xỏ ngón) cuồng nhiệt của anh. Bộ sưu tập dép lào của anh thuộc hàng "khủng", xuất hiện mọi lúc, mọi nơi.
Từ thời tiết hè với thời trang phóng khoáng đến lúc phải quàng khăn cao cổ, áo quần kín mít.
Từ lúc xuất hiện lịch lãm như thế này...
... cho đến lúc tung tăng “phiêu” quá mức. Các Cassiopeia còn truyền tai nhau một câu “Ở đâu có YooChun, ở đó có dép lào”.
Cassiopeia ai cũng luôn ao ước có một S-line đáng ghen tị như anh chàng "Mông Vịt Kim Junsu". Sở thích của các thành viên khác trong DBSK (cũ) cũng là trêu chọc vòng 3 “quá khổ” của Junsu.
S-line hoàn hảo.
Hãy nhìn sự khác biệt.
Là một leader, nhưng anh chàng Yunho lại bị các fan gán mác “Gấu ngố”. Lý do vì từ thời trẻ măng mặt còn búng ra sữa, anh chàng trông ngố một cách đáng yêu với mái tóc nâu chổm lên như lông gấu.
Tuy sau này trông rất điển trai và manly, nhưng anh vẫn có lúc ngố như thế này.

Biệt danh "Đại gia nước đá" ra đời vì Chang Min "phũ" như nước đá. Ngoài ra, vì anh chàng rất hay troll fan cùng các thành viên khác, nên “Trollkang Chang Min” được ra đời dựa trên tên nghệ danh của anh chàng là “Choikang Chang Min”. Sự “phũ cho nó quyến rũ” của anh chàng được thể hiện qua các anh trả lời fan trên UFO.

Fan: Anh yêu, anh đang làm gì? Chang Min: Ở đây không có ai tên “Anh yêu” cả. Fan: Anh đã thấy người đàn ông này? (Ảnh hiển thị của fan là Chang Min). Chang Min: Không, anh chưa thấy. Fan: Đó là chồng em, làm sao mà anh lại chưa thấy được chứ? Chang Min: Anh chưa thấy mà, và người đàn ông này vẫn chưa kết hôn đâu. 

Chang Min thậm chí troll cả các thành viên khác. Khi Yunho suýt vấp ngã, Chang Min thấy và nói rằng: “Hãy cẩn thận đi Hyung! Sân khấu này được đầu tư rất nhiều tiền, tính ra đắt lắm đó!”.

Mỗi lúc cười, Yoona thường không để ý xung quanh hình tượng, mà cười thả ga. Biệt danh “Nụ cười cá sấu” đã được xuất hiện từ đây.
Cô nàng YoonA với nụ cười “cá sấu” tươi tắn, hồn nhiên.
Biệt danh Seo Khoai Lang ra đời vì Seo Hyun là một cô nàng mê tít khoai lang. Cô còn nói sẽ chọn khoai lang trước khi chọn một chàng trai.
Seo Hyun còn bật mí khoai lang luôn là đồ ăn bất ly thân đến mức luôn thủ sẵn một củ khoai lang ở trong túi xách. Và mỗi khi ăn khoai lang, trông SeoHyun giống như một con hamster đáng yêu. Taeyeon chia sẻ: “Khi em ấy mời chúng tôi, gương mặt em ấy thể hiện rõ rằng em ấy chẳng hề muốn chia sẻ tẹo nào”.
Anh chàng Yong Jun Hyung của BEAST có một biệt danh rất kì lạ. Nguồn gốc là, khi nói tên thật của mình vốn là Yong Jun Hyung, anh lại phát âm thành Yong Ju Myeom, do đó Jun Hyung được fan gọi là “Fatty Tougue” nghĩa là “Lưỡi dày”.

http://tiin.vn/chuyen-muc/sao/kham-pha-thu-vi-ve-biet-danh-cua-sao-han.html

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm