Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá tính cách của 5 cô gái 4Minute

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, 5 thành viên của nhóm nhạc ra mắt công chúng vào năm 2009, chịu sự quản lý của Cube Entertainment còn có tính cách và nickname rất đáng yêu.

Khám phá tính cách của 5 cô gái 4Minute

Bên cạnh ngoại hình xinh đẹp, 5 thành viên của nhóm nhạc ra mắt công chúng vào năm 2009, chịu sự quản lý của Cube Entertainment còn có tính cách và nickname rất đáng yêu.

Nam Ji Hyun

Vị trí: Leader, vocal

Sinh nhật: 9/1/1990

Cân nặng: 49kg

Chiều cao: 167cm

Ji Hyun được xem là "bảo mẫu" của nhóm vì cô luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới các thành viên khác. Cô là người ít được biết đến nhất nhóm nhưng các fan lại nhận xét rằng cô sở hữu nét đẹp nữ tính nhất.

Ngoài ra, cô nàng cũng luôn biết sáng tạo trong công việc của nhóm, mang đến cho nhóm con đường đi tốt nhất và chinh phục fan bởi tài năng ballet.

Jeon Ji Yoon

Vị trí: Vocal

Sinh nhật: 15/10/1990

Cân nặng: 47kg

Chiều cao: 165cm

Ji Yoon đến với khán giả với hình ảnh một tomboy mạnh mẽ, nhưng thực tế cô lại rất nữ tính, dịu dàng. Trong cuộc sống thường ngày, cô là một cô gái gọn gàng, ngăn nắp, thích nấu ăn, đặc biệt là mì gói. Fan Việt đặt nickname cho cô là "phù thủy mì gói". Thần tượng của Ji Yoon là Beyonce, cô luôn mong muốn hóa phép để một lần được đứng chung sân khấu với danh ca người Mỹ này.

Kim Hyun A

Vị trí: Rapper

Sinh nhật: 6/6/1992

Chiều cao: 164cm

Cân nặng: 44kg

Trước khi là thành viên chính thức của 4Minute, Huyn A từng là mảnh ghép của nhóm nhạc đình đám Wonder Girls. Cô lấy hình ảnh một cô nàng sexy với những đường cong nóng bỏng. Sở trường của cô là rap và street dance.

Một tài lẻ khác của cô nàng này là thiết kế. Thời gian còn hoạt động trong nhóm Wonder Girls, Huyn A đã thiết kế cho So Hee một chiếc váy mới từ chiếc quần tiểu học cũ. Ngoài đời, tính cách của cô rất dễ thương, hiền lành, khác hẳn với hình ảnh sắc sảo, quyến rũ trên sân khấu.

Kwon So Hyun

Vị trí: Vocal

Sinh nhật: 30/8/1994

Chiều cao: 162cm 

Cân nặng: 45kg

So Huyn sinh ra để nhảy. Những bước nhảy điêu luyện đã giúp cô tạo được ấn tượng với quản lý, đưa cô trở thành một mảnh ghép của 4Minute. Cô lần đầu xuất hiện trên truyền hình trong nhóm nhạc Orange với single Our star năm 2005.

Tính cách của So Hyun được mọi người đánh giá là dễ thương. Cô rất thích nhân vật Pucca và thường giả giọng trong phim hoạt hình. Một bí mật thú vị nữa về So Hyun là chiều cao thật của cô chỉ là 158cm. Vì vậy, trong ca khúc Muzik, So Hyun đã phải đi giày cao gót tới 15cm.

Heo Ga Yoon

Vị trí: Lead Vocal

Sinh nhật: 18/5/1990

Cân nặng: 47kg

Chiều cao: 165cm  

Ga Yoon là một cô nàng giản dị và thật thà. Điều đó đã làm Ga Yoon không ít lần "ăn quả lừa" từ những thành viên nghịch ngợm kia. Trước khi ra mắt công chúng lần đầu, Ga Yoon đã xuất hiện trong MV I'm yours của Mario năm 2009 và gây ấn tượng mạnh với gương mặt mộc, đẹp như điêu khắc. Giọng hát của Ga Yoon được xếp vào nhóm hàng đầu của làng giải trí xứ Hàn và luôn gây được ấn tượng với người nghe.

Lê Quyên

Theo Infonet

Lê Quyên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm