Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá tủ đồ chạy bộ của Lâm Vinh Hải

Chạy bộ không chỉ là sở thích, mà còn là bài tập thể lực hằng ngày của chàng quán quân "So you think you can dance".

Khám phá tủ đồ chạy bộ của Lâm Vinh Hải

Chạy bộ không chỉ là sở thích, mà còn là bài tập thể lực hằng ngày của chàng quán quân "So you think you can dance".

Chạy bộ giúp Hải luôn khỏe mạnh, dẻo dai và giữ gìn vóc dáng để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn vũ đạo ấn tượng nhất.

 

Trang phục chạy bộ cần gọn gàng, nhẹ và thấm hút mồ hôi để giúp người chạy ổn định thân nhiệt trong quá trình tập luyện. Chính vì thế, trang phục nhiều nhất trong tủ đồ chạy bộ của Vinh Hải chính là áo thun và quần short được may từ các chất liệu thông thoáng. Một trong những bộ đồ yêu thích của anh là chiếc áo thun trắng được điểm xuyết bằng những đường kẻ 3 sọc xám tuy đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp ăn ý cùng quần short sậm màu.

 
 

Vào những ngày cuối năm không khí se lạnh, Vinh Hải chọn thêm một chiếc áo khoác cam.

Bên cạnh tông màu trung tính, tủ đồ thể thao của Vinh Hải còn bắt kịp xu hướng thời trang và nổi bật hơn bởi màu vàng chanh - màu sắc chủ đạo của thời trang thế giới xuân xè 2013.

 

Vinh Hải nổi bật, ấn tượng với trang phục chạy bộ từ quần áo đến giày chạy ton-sur-ton trong gam màu vàng chanh.

 

Chỉ cần phối thêm chiếc áo khoác xanh đậm, anh chàng trông thật nam tính và sành điệu

Hải bật mí: “Mình thích phong cách thời trang ton-sur-ton nhưng vẫn phải ấn tượng và có điểm nhấn. Và người bạn thân thiết của Hải trên đường chạy chính là đôi giày adizero f50 Runner 3 màu vàng chanh nổi bật và thời trang, dễ dàng kết hợp cùng tất cả trang phục khác nhai”.

 

adizero f50 Runner 3, sản phẩm giày chạy bộ mới nhất được adidas cho ra mắt được cập nhật xu hướng màu sắc thời trang thế giới năm 2013 - vàng chanh và ánh bạc. Với biểu tượng adidas 3 sọc mạnh mẽ dọc theo form giày tạo thành điểm nhấn, adizero f50 Runner 3 giúp Hải luôn tự tin, nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Thời của những đôi giày chạy bộ to, thô đã qua, adizero f50 Runner 3 được thiết kế gọn gàng, ôm chân và được phối sắc màu sành điệu hứa hẹn sẽ dẫn đầu trào lưu giày chạy bộ thời trang năm 2013.

 

Bên cạnh thiết kế đẹp, adizero f50 Runner 3 với các công nghệ cải tiến mới nhất như Sprintframe, tích hợp cùng Torion system, adiprene + hay formotion còn giúp Hải chạy nhanh hơn, giúp chân luôn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng và tránh các chấn thương trong khi chạy.

Từ nay đến ngày 9/2, khi mua giày đá bóng hay chạy bộ trong dòng sản phẩm adizero f50, bạn sẽ được giảm giá 40% khi mua 2 sản phẩm quần áo adizero trong đơn hàng tiếp theo tại hệ thống các cửa hàng adidas Sport Performance.

Thông tin chi tiết, xem thêm tại đây.

 

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm