Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá tủ đồ triệu đô của Paris Hilton

Người thừa kế của tập đoàn Hilton khẳng định đẳng cấp và thú vui mua sắm bằng những tủ quần áo, giầy dép, trang sức và phụ kiện vô cùng hoành tráng.

Là một trong những người đẹp cuồng mua sắm cộng với tài chính rủng rỉnh, Paris Hilton luôn mạnh tay để "tậu" về những món hàng hiệu đắt giá. Căn biệt thự ở Beverly Hills (Los Angeles, Mỹ) của cô chẳng khác gì những gian hàng thời trang đầy ắp váy áo, giày dép, phụ kiện. Điểm ấn tượng hơn, tất cả đều là sản phẩm của những nhãn hàng lừng danh thế giới.
Một trong chín sở thích đặc biệt của tiểu thư giàu có là mua sắm. Người đẹp cuồng đi shopping, mua váy áo, giày dép, túi xách và đặc biệt là tín đồ của hãng Louis Vuitton.
Căn phòng quần áo của Paris Hilton rợp một màu tươi vui mà chủ yếu là màu hồng và cam.
Những món đồ trang sức của Paris Hilton thậm chí còn nhiều, đa dạng và đắt giá hơn cả một cửa hàng thông thường. Các món đồ được cô phần chia và treo trên các giá đồ, các ngăn tủ nhỏ rất gọn gàng.
Gian phòng để đồ của người đẹp không khác gì một cửa hàng thời trang sang trọng.
Tủ giày của Paris Hilton khiến bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng phải "rớt nước miếng". Cô nàng sở hữu hàng trăm đôi giày, chủ yếu dùng giày cao gót.
Người đẹp tạo dáng bên tủ giày "khủng".
Những đôi giày của hai thương hiệu Charlotte Olympia và Christian Louboutin được Paris "sủng ái" hơn cả.
Tiểu thư tóc vàng không giấu vẻ hãnh diện khi khoe lãnh địa làm đẹp của mình.
Cô tự hào với những món đồ mình sở hữu.

Tố Nhi

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm