Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá túi hiệu bình dân của hoa hậu Diễm Hương

Trước thời điểm rộ thông tin ''Hoa hậu thế giới người Việt'' từng kết hôn năm 2011, cô có buổi chụp ảnh trên những con phố tại trung quận 1, trong trang phục nữ tính, dễ thương.

Những ngày cuối tháng 2/2014, thời điểm thông tin Diễm Hương từng kết hôn chưa bị phanh phui, cô có buổi dạo phố với trang phục mùa hè, nữ tính tại trung tâm Sài Gòn. Với phong cách nhẹ nhàng, trẻ trung, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 thu hút sự chú ý của người đi đường khi đang thực hiện những hình ảnh mới.
Vẫn mái tóc uốn nhẹ tự nhiên quen thuộc nhưng được kết hợp với mẫu váy dáng suôn nhẹ nhàng, Diễm Hương ghi điểm cộng về phong cách đơn giản, phù hợp vóc dáng. Tông trang điểm được chọn cũng nhã nhặn và yêu kiều.
Thời gian này, cô đang bận rộn với lịch quay của đoàn phim Mỹ nhân Sài thành. Ngay khi kết thúc cảnh quay cuối cùng trong ngày, hoa hậu đã cấp tốc đến điểm hẹn gặp phóng viên. Vì thế, người đẹp đã không kịp thay đổi trang phục, thậm chí cô còn mang cả giày đế bệt để chụp ảnh. Tuy nhiên, khuôn mặt của hoa hậu 9X vẫn rất rạng ngời và tươi tắn.
Diễm Hương cho biết, cô không có sở thích sắm nhiều hàng hiệu đắt tiền. Người đẹp chỉ sử dụng những sản phẩm của các thương hiệu bình dân. Chiếc túi lần này cô mang theo mình là sản phẩm được tặng từ một người bạn thân trong nghề. Hoa hậu không tiết lộ thương hiệu và giá cả.
Trong túi xách, cô luôn mang theo những phụ kiện cần thiết như bộ trang điểm để sử dụng hàng ngày.
Mắt kính và nước hoa.
Phấn nền được người đẹp sử dụng khi gương mặt kém tươi tắn.
Hoa hậu sử dụng đến 3 chiếc điện thoại trợ giúp cho công việc.
Người đẹp yêu thích những chiếc nhẫn độc đáo, cá tính.
Hiện tại, thông tin hoa hậu Diễm Hương từng kết hôn năm 2011 mà vẫn dự thi Hoa hậu hoàn vũ 2012 khiến dư luận bức xúc. Thế nhưng, cô vẫn giữ thái độ im lặng và hạn chế xuất hiện trong suốt thời gian qua. Thậm chí người đẹp còn không cập nhật trạng thái trên trang cá nhân như trước đây. Nữ quản lý của Diễm Hương cũng cho hay, chị không hay biết về những thông tin đời tư của hoa hậu.
Về những ồn ào quanh sự việc kết hôn của hoa hậu Diễm Hương, công ty CP Hoàn Vũ - đại diện Việt Nam từng đưa thí sinh tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho biết, bản thân ban tổ chức cũng không hay biết việc Diễm Hương từng kết hôn, bởi khi được đề cử chính hoa hậu là người cung cấp thông tin cá nhân. Hiện công ty CP Hoàn Vũ cũng đang tìm hiểu rõ thực hư sự việc.
Ngay thời điểm dư luận đổ dồn sự chú ý đến vụ việc của Diễm Hương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - ông Nguyễn Đăng Chương đưa ra quyết định, yêu cầu Công ty Cổ phần Hoàn Vũ và bản thân Diễm Hương phải có văn bản giải trình về sự việc trên trong một vài ngày tới. Đồng thời Cục cũng sẽ làm việc với Sở VH-TT&DL TP.HCM để xác minh và đưa ra hướng giải quyết cụ thể. Cục cũng sẽ xem xét việc cấm diễn đối với Diễm Hương trên sàn diễn thời trang và trong các chương trình nghệ thuật biểu diễn.
Trước nguy cơ cấm diễn, người đẹp khá bình thản khi có mặt tại một buổi khai trương studio của người bạn ở TP. Mỹ Tho. Trang facebook của người này đã đăng tải những hình ảnh mới của hoa hậu. Trong ảnh, cô tươi cười vui vẻ cùng những người bạn của mình. Hiện người đẹp vẫn bận rộn với lịch quay Mỹ nhân Sài thành.

Thủy Anh

Ảnh: An Trần

Bạn có thể quan tâm