Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá vũ khí mới 'F50 Messi'

Liên tiếp giành chiến thắng tại La Liga, Messi đang rất sung sức trên con đường phá vỡ những kỷ lục của bản thân và ghi tên mình vào danh sách các huyền thoại bóng đá thế giới.

Khám phá vũ khí mới 'F50 Messi'

Liên tiếp giành chiến thắng tại La Liga, Messi đang rất sung sức trên con đường phá vỡ những kỷ lục của bản thân và ghi tên mình vào danh sách các huyền thoại bóng đá thế giới.

Trong những trận đấu gần đây, ngoài được chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp, các fan bóng đá còn bị ấn tượng bởi đôi giày trắng - đỏ nổi bật đã cùng Messi chinh chiến, ghi bàn. Có lẽ đây chính là “vũ khí bí mật” mới của “cậu bé vàng”?

Đôi giày này là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm giày bóng đá adizero f50. Với những công nghệ tiên tiến nhất, thiết kế đẹp mắt lấy cảm hứng từ lối chơi bóng hoa mỹ, adizero f50 Messi được mang tên thương hiệu riêng của chính Messi.

“Huyền thoại” nhẹ kết hợp công nghệ đột phá

Tiêu chí hàng đầu của dòng sản phẩm adizero f50 là “trọng lượng nhẹ tạo nên tốc độ”. Kế thừa truyền thống này, f50 Messi chỉ có 165g nhưng vẫn đảm bảo khả năng kiểm soát và cảm giác bóng tốt nhất cho đôi chân. Cùng sự hỗ trợ của "bạn đồng hành", Messi đã không hổ danh biệt hiệu “ma tốc độ” khi anh có thể tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,2 giây.

Ngoài trọng lượng giày siêu nhẹ, công nghệ của adizero f50 chính là những cải tiến tốt nhất trên thế giới dành cho giày bóng đá. Lớp đệm Sprintskin dày 1,5mm cùng công nghệ Sprintweb với kỹ thuật in nổi 3D trên bề mặt giày còn giúp ổn định cấu trúc giày, hỗ trợ tối đa cho lối chơi bóng tốc độ của Messi.

 

Messi và đôi giày mang tên anh.

Phần đế giày vẫn tuân theo cấu trúc Sprintweb với những chiếc đinh chắc chắn, mang đến cảm giác vững chãi và bảo vệ từng bước chạy.

Thiết kế mang đậm dấu ấn riêng Messi

Từ màu đỏ yêu thích của Messi, đôi giày được “diện” một chiếc áo với những họa tiết ấn tượng và mạnh mẽ nổi bật trên nền trắng. Màu đỏ đại diện cho những thử thách mà danh thủ này phải vượt qua trong từng trận đấu, cũng như phản ánh khát khao chiến thắng và quyết tâm chinh phục đỉnh vinh quang của anh. Trong khi đó, nền trắng thanh thoát tượng trưng cho lối chơi bóng nhẹ nhàng và linh hoạt, với tốc độ vượt trội của Messi. Logo Messi được thiết kế tinh tế và bắt mắt ngay trên trung tâm lưỡi giày.

 

Mặt dưới đế giày, chiếc đinh màu đỏ duy nhất nằm giữa 10 chiếc đinh trắng tượng trưng cho vị trí của Messi giữa các cầu thủ khác trong đội. Đồng thời, hình ảnh này còn thể hiện tinh thần thi đấu luôn sát cánh cùng đồng đội và thể hiện vai trò “nhà kiến tạo tài ba” của anh trong những bàn thắng của Barca.

 

Trong suốt 2 năm qua, adizero f50 Messi đã trải qua hơn 10 lần thử nghiệm do chính Messi và adidas cùng phối hợp thực hiện. Với phản hồi thu được từ các trải nghiệm thực tiễn trên sân cỏ của chính mình, Messi đã tham gia vào từng khâu trong quá trình chế tác đôi giày này.

Là đôi giày đá bóng nhẹ nhất thế giới, adizero f50 Messi còn là chiếc cầu nối gắn kết Messi và người hâm mộ. Bộ sưu tập Messi hiện đang có mặt tại cửa hàng adidas Núi Trúc (19 Núi Trúc, Hà Nội) và adidas Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM). Đôi giày f50 Messi có giá từ 1.495.000. Cập nhật thông tin mới nhất về Messi cũng như những sản phẩm mới của adidas tại đây.

Tư liệu: adidas

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm