Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Khám túi' Jennifer Garner

Dù đang bận bịu hơn bao giờ hết với các dự án phim và việc chăm sóc gia đình riêng, Jennifer Garner vẫn chia sẻ những bí quyết nho nhỏ về chế độ luyện tập cũng như chăm chút sắc đẹp của mình.

'Khám túi' Jennifer Garner

Dù đang bận bịu hơn bao giờ hết với các dự án phim và việc chăm sóc gia đình riêng, Jennifer Garner vẫn chia sẻ những bí quyết nho nhỏ về chế độ luyện tập cũng như chăm chút sắc đẹp của mình.

Chiếc túi Tod’s Pashmy Mummy là vật bất li thân của cô nàng, nhờ độ khả dụng của nó. Chiếc túi đủ to để mang mọi thứ cần thiết cho Jennifer khi đi ra ngoài, đồng thời những màu sắc sáng tươi rực rỡ của chiếc túi cũng khiến cô cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ hơn.

Thanh xà bông rửa mặt Neutrogena Original Formula Facial Bar là loại xà bông đơn giản, hiệu quả cao mà Jennifer ưa dùng từ hồi còn bé.

 

Đĩa tập Valslide Sliding Discs là trợ tá đắc lực của Jennifer nhằm duy trì vóc dáng và cân nặng hoàn mỹ. Cô cho biết việc trung thành với một chế độ tập luyện là rất quan trọng, giúp kiểm soát cường độ tập luôn vừa phải, không bị nặng quá. Cô cũng cho hay mình đã theo các bài tập của huấn luyện viên Valerie Waters 7 năm nay.

Là đại sứ hình ảnh cho thương hiệu Neutrogena, Jennifer rất trung thành với son môiNeutrogena MoistureShine dòng Angel's Blush và Think Pink.

 

Ngoài ra cô cũng luôn dùng kem chống nắng Neutrogena Pure & Free Baby Sunblock Lotionđể bảo vệ làn da của mình toàn diện. Garner tâm sự từ bé cô đã chịu ảnh hưởng từ mẹ, và mẹ cô luôn tin tưởng vào công dụng, độ bảo vệ của kem chống nắng. Do vậy, cô có thói quen sử dụng kem chống nắng từ bé, và giờ cô cũng tập cho con gái của mình thói quen có ích này. Jennifer cũng cho biết mình thích dùng loại kem có chỉ số SPF cao và chứa các khoáng chất có nguồn gốc thiên nhiên, lành tính.

Máy đọc sách Amazon Kindle cùng chiếc gối riêng luôn là vật bất li thân của Jennifer mỗi khi đi du lịch. Cô cũng tâm sự rằng chính chồng và con gái mới là nguồn cảm hứng dạt dào nhất để cô luôn cảm thấy thoải mái, thư thái khi đi du lịch tới các vùng đất mới.

Là mẫu phụ nữ năng động, Jennifer luôn mang bên mình dây chun buộc tóc Smoothies Elastics.

 

Nến Blue Tree Candle là một vật không thể thiếu trong cuộc sống của Garner. Cô thích mùi hương dịu của loại nến này và mỗi ngày cô đều đốt nến để cảm thấy thư giãn trong hương thơm và không gian dễ chịu. Cô cũng chia sẻ mùi hương này gợi nhớ về nữ diễn viên Phoebe Cates, thần tượng thuở bé của Jennifer.

Theo Đẹp

Theo Đẹp

Bạn có thể quan tâm