Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả bức xúc vì 'Nữ hoàng phim đen' diễn thời trang

Người xem như bị "tra tấn" vì những khoảng hở táo bạo của người đẹp.

"Đến hẹn lại lên", chương trình biểu diễn thời trang mang quy mô lớn và có tính thường niên có tên Tokyo Girls Collection 2013 lại được tổ chức vào tối ngày 31/8 và tiếp tục kéo dài. Đây là sự kiện thời trang lớn dành riêng cho các bạn gái tuổi hồng hoặc những cô gái trẻ.

Tối ngày 31/8, các NTK lớn khắp châu Á đã cùng tề tựu và trình làng những thiết kế dành cho mùa thu đông 2013. Rất nhiều người mẫu, người đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan đã cùng tề tựu để góp vui cho chương trình bằng màn trình diễn dễ thương, chuyên nghiệp.

Trên sân khấu của trung tâm Saitama Super Arena, Tokyo trong hàng loạt những thiết kế đáng yêu phù hợp với độ tuổi mới lớn dành cho các bạn trẻ, khán giả bỗng bất ngờ khi một người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng phim đen" xuất hiện với trang phục khó hiểu.

Nữ diễn viên mặc bộ váy có kiểu dáng cầu kỳ phức tạp nhưng cũng rất hở hang. Trang phục với ba màu trắng - đỏ - đen với phần chân váy kín đáo nhưng thân trên dường như chỉ có duy nhất chiếc cổ áo. Đó là hai vạt áo nhỏ khép lại khiến người xem bị "tra tấn" vì những khoảng hở táo bạo của người đẹp.

Nữ diên viên được mệnh danh là "nữ hoàng phim đen" xuất hiện trên sàn diễn dành cho các cô gái trẻ khiến người xem thực sự bất ngờ.
Cô khoe cơ thể trong bộ váy khó hiểu.
Người xem rất bức xúc trước mẫu thiết kế này.

Theo Khám phá

Bạn có thể quan tâm