Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả đội mưa xem Lâm Vũ, Vân Quang Long hát

Không phông màn cảnh trí, không có nhiều chiêu trò, chỉ có một ban nhạc đã góp sức cùng Lâm Vũ- Vân Quang Long trong đêm nhạc tối qua tại sân khấu 126 (TP.HCM) cũng khiến cả ngàn khán giả reo hò cuồng nhiệt..

Khán giả đội mưa xem Lâm Vũ, Vân Quang Long hát

Không phông màn cảnh trí, không có nhiều chiêu trò, chỉ có một ban nhạc đã góp sức cùng Lâm Vũ- Vân Quang Long trong đêm nhạc tối qua tại sân khấu 126 (TP.HCM) cũng khiến cả ngàn khán giả reo hò cuồng nhiệt..

>> Lâm Vũ quấn quýt bên người đẹp
>> Vân Quang Long - Lâm Vũ 'ôn nghèo, kể khổ' trên sân khấu
>> Ưng Hoàng Phúc tái ngộ Vân Quang Long

Điều đáng tiếc là trước khi đêm diễn bắt đầu thì trời đổ mưa mỗi lúc một lớn nhưng khán giả kéo đến xem chương trình vẫn mỗi lúc một đông và liên tục hò hét cổ vũ cho chương trình. Những hình ảnh ấy đã là khiến cho hai chủ nhân của đêm nhạc Hắc bạch công tử vô cùng cảm động và cả hai nguyện “đội ơn” từng khán giả đã yêu mến và ủng hộ anh.

 

 Tiết mục thầy Ngọc Sơn đệm đàn cho cậu học trò Lâm Vũ hát một ca khúc mới của thầy sáng tác.

Chương trình bắt đầu trễ hơn so với kịch bản vì thời tiết xấu nhưng khi sân khấu sáng đèn thì chủ nhân của đêm nhạc cùng với các vũ công của vũ đoàn ABC làm cho chương trình sôi động ngay từ những phút đầu. Hơn 20 ca khúc được anh trải lòng qua những cung bậc trầm của xúc khác nhau. Những ca khúc trữ tình và dân ca trước và sau năm 1975 như Ngại ngùng, Hương xưa, Giận hơn, Đêm tạ từ, Nhớ người yêu, Ray rứt lý chung tình, Cô út chung tình, Tủi phận… vẫn được anh “ưu tiên” thể hiện trong chương trình và đây cũng chính là những ca khúc nhận được nhiều sự yêu cầu của khán giả nhất.

Bên cạnh đó những ca khúc nhạc trẻ đã tạo cho anh một chỗ đứng trong lòng khán giả như: Trái tim anh thuộc về em, Nỗi lòng chàng đẹp trai, Ai thương em yêu em, Quán cóc về khuya… vẫn được anh biến tấu theo một phong cách mới lạ đầy sôi động.

Chương trình còn có sự góp góp mặt của người thầy Ngọc Sơn đệm đèn cho cậu học cưng Lâm Vũ trình bày ca khúc Đừng mới sáng tác mới ra lò của anh, Một Hàn Thái Tú không chỉ sôi động và máu lửa với ca khúc Tiếng sét ái tình mà còn ngọt ngào và mùi mẫn khi song ca cùng Lâm Vũ. Một Dương Ngọc Thái chuyển tải nỗi niềm tâm sự buồn của những đôi lứa yêu nhau qua ca khúc Éo le cuộc tình đây cũng là ca khúc tiền đề đã đưa tên tuổi của anh đến với công chúng yêu nhạc.

Lý Hải luôn nhiệt huyết với Giờ tôi đã biết còn diễn viên Minh Luân thì sâu lắng khi thể hiện ca khúc Đêm tạ từ xứng đáng nhận được những tràng pháo tay của khán giả dành tặng.

Để tiếp nối sự cuồng nhiệt của khán giả, hai tiết mục hài của Nhóm hài Nhựt Cường và Cát Phượng với những tình tiết vui nhộn gây cười phản ánh hiện thực về tình trạng trâu già khoái gặp cỏ non của những bậc đại gia ở độ tuổi xế chiều, anh còn ngẩu hứng “chơi” luôn phần trình diễn thời trang khiến cho khán giả phải cười nghiêng ngả và khâm phục trước tài nghệ của anh. Nhiều khán giả ra về trong niềm vui thỏa mãn với một chương trình đầy màu sắc và hấp dẫn dù đồng hồ đã điểm sang ngày mới.

Và đây cũng là lần đầu tiên sân khấu 126 “dám liều” tổ chức đêm nhạc dù trời đã đổ mưa ngay trước giờ diễn. Gần như các tiết mục đều có một sức thuyết phục cao, xứng đáng để lại trong lòng khán giả những gì ấn tượng nhất. Hình ảnh nhiều thế hệ nghệ sĩ từ Nhật Cường, Cát Phượng, Ngọc Sơn, Lý Hải đến Lâm Vũ, Hàn Thái Tú, Dương Ngọc Thái, Vân Quang Long, Minh Luân, Hà Minh Ngọc… lần lượt tung ra nhiều tiết mục hấp dẫn, độc đáo. Nhiều tràng vỗ tay liên tục như đồng cảm với hình ảnh nghệ sĩ dầm mưa hát cho khán giả nghe.

Tuy nhiên, một điều rất đáng được trân trọng khi hơn 20 ca khúc trong chương trình đều được các nghệ sĩ hát live hoàn toàn với ban nhạc. Cả chủ nhân lẫn khách mời đều ưu ái diện những chiếc áo dài truyền thống của Việt Nam trên sân khấu. Có lẽ lâu lắm rồi sân khấu nhạc mới có được một đêm dành cho hai anh chàng Hắc bạch công tử này tung hoành như thế. Đây sẽ là một cột mốc đáng nhớ của hai chàng trong sự nghiệp ca hát của họ.

 
 

 Tiết mục mở màn chương trình đầy sôi động của hai chủ nhân đêm nhạc "Hắc bạch công tử".

 
 
 

 Một câu chuyện tình dở dang đã được Lâm Vũ và diễn viên Hà Minh Ngọc tái hiện trên sân khấu qua ca khúc Hương xưa, đã gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

 
 

 Vân Quang Long với hình tượng Nỗi lòng chàng đẹp trai tuy hào hoa nhưng vẫn rất chung tình và một nông dân chất phát thật thà qua ca khúc Ray rứt lý chung tình.

 

 Lý Hải là ca sĩ khách mời đầu tiên xuất hiện trong đêm nhạc. Anh song ca cùng ca sĩ Lâm Vũ ca khúc Giờ tôi đã biết.

 
 

 Hai tiết mục hài của Nhựt Cường và Cát Phượng.

 

 Ca sĩ hải ngoại Gia Huy.

 
 

 Hoàng Lê Vi và Hoàng Châu vẫn nồng nàn với khán giả đêm qua.

 
 

 Bộ đôi Hàn Thái Tú và Lâm Vũ dưới mưa với ca khúc Tiếng sét ái tình.

 
 

 Minh Luân gây ấn tượng mạnh với ca khúc nhạc trữ tình Đêm tạ từ.

 
 

Dương Ngọc Thái song ca cùng Lâm Vũ và Vân Quang Long với hai ca khúc Tủi phận, Éo le cuộc tình.

Lâm Vũ và Vân Quang Long luôn hết mình trên sân khấu.

Cảnh khán giả đội mưa xem chương trình làm Lâm Vũ và Vân Quang Long rất cảm động.

Ca sĩ Ngọc Sơn, Lâm Vũ cùng hai diễn viên Hà Minh Ngọc và Phương Ngân.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình chụp hình lưu niệm cùng nhau.

 

Khán giả tặng hoa cho Lâm Vũ.

 Ca Khúc Yêu dân tộc Việt Nam với phần thể hiện của các ca sĩ Ngọc Sơn, Lâm Vũ, Vân Quang Long, Dương Ngọc Thái, Minh Luân và Đào Phi Dương đã khép lại đêm nhạc.

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet.vn

 

LÊ TUẤN – LỮ

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm