Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả hồi hộp chờ tập cuối ‘Hậu duệ mặt trời’

Tối 14/4, tập cuối cùng của “hiện tượng drama” xứ Hàn sẽ kết thúc trong nhiều tâm trạng hỗn loạn của khán giả.

Những ngày gần đây, cái kết của Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) là đề tài được người yêu phim Hàn bàn tán nhiều nhất. Trên các page Facebook và diễn đàn phim ảnh, khán giả thảo luận, dự đoán liệu biên kịch Kim Eun Sook và người đồng nghiệp Kim Won Seuk sẽ chấp bút ra sao.

Tap 16 Hau due mat troi anh 1
Tập 15 của Hậu duệ mặt trời.

Ở tập 15 lên sóng hôm 13/4, cặp đôi chính đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) bất ngờ trở về sau một thời gian được cho là mất tích khi bị thương trong lúc làm nhiệm vụ.

Cuộc hội ngộ của chàng đại úy điển trai với bạn gái là bác sĩ xinh đẹp Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) lấy đi nhiều nước mắt của người hâm mộ. Điều này cũng mở ra hy vọng về cái kết đẹp cho chuyện tình quân nhân – bác sĩ.

Trước đó họ từng trải qua những cuộc hẹn hò dang dở vì tính chất công việc của Yoo Shi Jin. Thêm vào đó, quan điểm sống khác nhau từng khiến cặp đôi bỏ dở chuyện tình ngay khi chớm nở.

Trên mạng xã hội và diễn đàn phim Soompi, người hâm mộ thở dài “Họ đã chịu đựng nhiều rồi, biên kịch xin hãy giơ cao đánh khẽ”.

Để ủng hộ kết phim viên mãn, cư dân mạng diễn đàn DC chỉnh sửa bức ảnh Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon khóa môi thành ảnh cưới.

Dưới bức ảnh, tác giả chú thích “Thật nguy hiểm nếu anh bỏ lại em một mình, vì thế từ nay, hãy song hành bên anh. Anh sẽ luôn bên cạnh em” và “Xin hãy còn sống trở về, em sẽ cứu được anh”.

Tap 16 Hau due mat troi anh 2

Fan photoshop ảnh cưới của cặp đôi trong phim.

Trong khi đó, số phận của nhân vật thượng sĩ Seo Dae Young (Jin Goo) vẫn chưa được hé lộ. Khán giả cũng tò mò về tình trạng của anh và thương cảm với bạn gái Myung Joo (Kim Ji Won).

Tập 16 của Hậu duệ mặt trời đang được lên sóng đài KBS tối 14/4 (theo giờ địa phương).

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm