Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả không cho Mr. Đàm rời sân khấu

Trước tình cảm của người hâm mộ, Đàm Vĩnh Hưng đã liên tục thể hiện 6 ca khúc trong đêm nhạc tối 23/8 tại TP.HCM.


Tối 23/8, Đàm Vĩnh Hưng tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian với chủ đề "Nhạc Việt thập niên 70" ở Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM. 
Nam ca sĩ xuất hiện cuối cùng, bảnh bao và lịch lãm với bộ gile màu xám. 
Trong chương trình Đàm Vĩnh Hưng hát liền 3 tác phẩm nổi tiếng. Một Diễm xưa rất đỗi day dứt, tha thiết, một Rồi mai tôi đưa em đi sâu lắng nhưng không ủy mị nhờ tiết tấu hòa âm nhanh, sau cùng là một sáng tác chứa đựng sự khao khát tình yêu đến tột cùng khi cách trở mang tên Tình khúc cho em.
Kết thúc phần biểu diễn nhưng khán giả không cho Mr.Đàm vào và buộc anh thể hiện thêm 3 ca khúc Sương lạnh chiều đông, LK Biển Tình - Biết nói gì đây, Tình có như không
Trước đó, liên khúc Bên nhau ngày vui – Còn yêu em mãi – Ai đưa em về được hai ca sĩ lần đầu kết hợp là Thanh Ngọc – Hồ Trung Dũng thể hiện.
Đức Huy vừa đàn guitar vừa hát Cơn mưa phùn, Lệ đá được khán giả ủng hộ nhiệt tình.
Nhạc sĩ Nguyễn Quang đệm đàn cho Hiền Thục hát Nếu xa nhau
Hiền Thục tiết lộ, cô từng làm việc với con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 khi cô mới vào nghề, nên dịp này cô 'xin' được hát cùng anh. 
Ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh một lần nữa tái hiện ca khúc rất đỗi quen thuộc Biết đến thuở nào với bản phối Tango tươi tắn, trẻ trung. 
Giọng hát Xuân Phú với ca khúc nhạc trữ tình của cố nhạc sĩ Phạm Duy là Chuyện tình buồn.
Khá lâu, ca sĩ Ái Xuân mới xuất hiện lại trên sân khấu, lần này, chị dành tặng cho khán giả hai bài hát mà mỗi khi nhắc đến là người yêu nhạc có thể nhẩm hát theo, đó là Ngọn trúc đào và Gặp nhau làm ngơ



Lê Tuấn

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm