Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả nổi da gà với màn ôm ấp trai trẻ của Lưu Hiểu Khánh

Lớn hơn đến 21 tuổi nên những cảnh diễn tình tứ của Lưu Hiểu Khánh và nam diễn viên Trịnh Quốc Lâm khiến khán giả cảm thấy phản cảm.

Trong bộ phim truyền hình mới mang tên Tùy Đường anh hùng 3 lên sóng hôm 28 Tết, ngôi sao TVB Trương Vệ Kiện cùng chàng Ngũ A Ca - Trương Duệ hoàn toàn lu mờ trước Lưu Hiểu Khánh và Trịnh Quốc Lâm vì cặp đôi này thu hút hết mọi sự quan tâm của khán giả Trung Quốc. Người ta tò mò muốn biết đôi đũa lệch yêu nhau như thế nào khi cách đến 21 tuổi.

Lưu Hiểu Khánh (59 tuổi) và Trịnh Quốc Lâm (38 tuổi) đóng cặp với nhau trong Tùy Đường anh hùng 3.

Lưu Hiểu Khánh sinh năm 1955, còn Trịnh Quốc Lâm sinh năm 1976 nhưng không hiểu sao các nhà làm phim lại bắt cặp họ với nhau trong một chuyện tình khắc cốt ghi tâm giữa Lý Thế Dân - vị vua thứ 2 của triều đại nhà Đường trong lịch sử Trung Quốc, với nàng công chúa Bắc Mạc Âu Dương Phi Yến. Mặc dù Trịnh Quốc Lâm chia sẻ rằng tài năng của Lưu Hiểu Khánh khiến anh quên mất khoảng cách tuổi tác khi diễn xuất trước ống kính, song với khán giả, hình ảnh một phụ nữ lớn tuổi tình tứ bên trai trẻ khiến nhiều người không thể nào "cảm" nổi.

Hình ảnh bà già ôm trai trẻ khiến khán giả nổi da gà.

Trên các diễn đàn phim ảnh, khán giả Trung Quốc cảm thấy tiếc vì Tùy Đường anh hùng vốn là một series phim truyền hình rất được yêu thích nhưng sang phần 3, việc Lưu Hiểu Khánh "cưa sừng làm nghé" đã khiến không ít fan dị ứng. Tuy trẻ hơn cái tuổi 59, song phấn son vẫn không thể nào che được "dấu vết thời gian" trên gương mặt Lưu Hiểu Khánh. 

Một người xem thẳng thắn phát biểu: "Tôi nổi hết da gà khi xem những tấm ảnh tình tứ của Lưu Hiểu Khánh và Trịnh Quốc Lâm. Phải chăng Trung Quốc không còn nữ diễn viên nào nên mới giao cho một bà già đóng vai công chúa?".

Anh Dương

Bạn có thể quan tâm