Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả ở TP.HCM lại được mua vé xem phim rạp

Tối 1/3, nhiều người xếp hàng mua vé xem phim trong ngày đầu các cụm rạp tại TP.HCM hoạt động trở lại.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 1

Sau khi có công văn cho phép rạp phim được phép hoạt động trở lại trên địa bàn TP.HCM, các cụm rạp thông báo đồng loạt mở cửa từ 1/3. TP.HCM là thị trường lớn nhất nước của phim chiếu rạp.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 2

Ghi nhận tối 1/3 tại các cụm rạp, nhiều người hào hứng đến rạp để được xem những bộ phim yêu thích sau gần 1 tháng tạm dừng công chiếu.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 3

Thần bịp Jack chột là phim đã được chiếu từ ngày 12/2, nhưng vì dịch bệnh mà phải tạm dừng chiếu đột ngột. Trong ngày đầu tiên chiếu trở lại, bộ phim thu hút rất nhiều người lựa chọn.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 4

"Chưa có phim mới nhưng vẫn còn một số phim ra mắt trong dịp Tết mà tôi chưa được xem như là Tom & Jerry nên hôm nay tôi quyết định đi xem ngay khi các rạp phim đi vào hoạt động trở lại", anh Bình (quận 12) chia sẻ.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 5

Ngoài ra, trong tháng 3, các rạp cũng phát hành loạt phim ngoại như: Ainbo: Nữ chiến binh Amazon, Vì yêu mà đấu... Một số phim Hollywood cũng ra rạp trong thời gian này như Raya, Rồng thần cuối cùng, Mở mắt thấy hôm qua...

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 6

Để hạn chế tập trung thành đám đông, các cụm rạp khuyến khích khán giả đặt vé xem phim online, thực hiện giãn cách ở quầy bắp nước và khu vực bán vé.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 7

Các bình xịt khử khuẩn được bố trí nhiều khu vực để khách hàng rửa tay thường xuyên theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 8

Khách hàng lẫn nhân viên đều được kiểm tra thân nhiệt khi bước vào rạp, nếu nhiệt độ trên mức quy định sẽ bị mời về.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 9

Trong bối cảnh đã 14 ngày TP.HCM không ghi nhận ca nhiễm trong cộng đồng, chiều ngày 24/2, UBND TP.HCM quyết định cho hoạt động trở lại một số dịch vụ không thiết yếu, trong đó có các cụm rạp chiếu phim, nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa chống dịch hiệu quả vừa phát triển kinh tế.

Rap phim TP.HCM mo cua tro lai anh 10

Trước đó, do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa TP.HCM, UBND TP.HCM đã chỉ đạo dừng tất cả các hoạt động không thiết yếu để phòng chống dịch bệnh, trong đó có các cụm rạp chiếu phim.

Thanh bai cua 'Tam Cam' hinh anh

Thành bại của 'Tấm Cám'

0

Nhờ vào thương hiệu đã quá nổi tiếng, những bản chuyển thể/phóng tác của "Tấm Cám" phần lớn đều được đón nhận. Song, nội dung các tác phẩm trên vẫn còn gây tranh luận.

Chí Hùng

Bạn có thể quan tâm