Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vân Trang bị phản ứng khi áp đảo tinh thần thí sinh nhí ở game show

Vân Trang bị khán giả chỉ trích vì liên tục áp đảo tinh thần đối phương, ảnh hưởng tới phần thể hiện của các thí sinh nhí.

Chương trình Nhanh như chớp nhí tập 12 đã lên sóng với sự tham gia của hai nghệ sĩ là diễn viên Hoà Hiệp và Vân Trang. Ngoài phần thể hiện xuất sắc của các thí sinh nhí gây ấn tượng, hành động của Vân Trang với những màn hơn thua khiến khán giả bức xúc. Đông đảo người xem cho rằng nữ diễn viên liên tục áp đảo đối phương, ảnh hưởng tới tinh thần của các thí sinh nhí.

van trang bi che kem duyen anh 1
Hai đội chơi của Nhanh như chớp nhí tập 12.

Cụ thể, khi bé Bảo Quân đội Hoà Hiệp nhận được câu hỏi: “Khúc trúc, khúc tre, khúc mía và khúc hát, khúc nào ăn được?”, Vân Trang liên tục nói lớn khiến bé phân tâm: “Con suy nghĩ cho kỹ nha, đội của cô trả lời xuất sắc câu này luôn đó, không phải dễ đâu”. Kết quả, bé Bảo Quân trả lời sai và Trấn Thành phải lên tiếng: "Cô Trang này làm tâm lý cho tụi nhỏ". Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng thanh minh: "Làm gì đâu, đâu có làm gì đâu".

Tiếp đó, khi bé Thảo Nguyên nhận câu hỏi: “Sơ ri, sơ mi, soiree cái nào mặc được?”, Hòa Hiệp lên tiếng nhắc khéo thí sinh đội mình. Vân Trang ngay lập tức nói: “Chú Hiệp ngồi xuống đi, chú Hiệp tăng động quá. Trời ơi lên ba câu thắng đội em sao". Những hành động kém duyên của nữ diễn viên khiến khán giả vô cùng bức xúc. Độc giả Huỳnh Yến nhận xét: “Vân Trang chơi hơn thua với con nít quá. Xem rất bực mình”. “Chương trình lần sau đừng mời diễn viên Vân Trang nữa nhé. Xem mà thấy bực quá, hơn thua thấy sợ”, một độc giả khác viết.

Liên lạc với Vân Trang, cô cho biết không bình luận gì trước những phản ứng của khán giả. “Cám ơn sự quan tâm của mọi người nhưng Trang không muốn phản hồi gì về vấn đề trên”, diễn viên cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên Vân Trang bị khán giả phản ứng khi tham gia game show. Trước đó, tại chương trình Nhanh như chớp, nữ diễn viên khiến khán giả khó chịu khi liên tục nhắc bài đồng nghiệp một cách lộ liễu. Một số lần, Vân Trang vi phạm chương trình, khiến MC Trường Giang không thể chấp nhận kết quả.

Vân Trang sinh năm 1990, cô có gia tài phim ảnh phong phú với nhiều vai diễn truyền hình và điện ảnh như Lối sống sai lầm, Thiên mệnh anh hùng, Scandal...

Vân Trang và ông xã Việt kiều Australia kết hôn vào đầu năm 2016. Hiện vợ chồng nữ diễn viên ở chung với ba mẹ chồng và đã có con gái 3 tuổi.


Vân Trang nói gì khi bị phản đối vì nhắc bài phản cảm ở Nhanh như chớp

Trước những nhận định Vân Trang nhắc bài lộ liễu, phản cảm ở Nhanh như chớp, cô cho rằng mỗi người có cảm nhận khác nhau.



Hoàng Yến. Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm