Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả phản ứng vì Địch Lệ Nhiệt Ba được tung hô

Địch Lệ Nhiệt Ba đang tham gia phim "Ngự giao ký", trong đó có nhiều bài viết tung hô diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương.

Ngày 19/3, trang 163 đưa tin bộ phim Ngự giao ký phần một Cùng quân lần đầu gặp gỡ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đóng chính lên sóng nhận nhiều phản ứng trái chiều, đặc biệt là ngoại hình và diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương.

Ngày 18/3, từ khóa "Vĩnh viễn tin tưởng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba" trở thành chủ đề được bàn luận nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc, song không khiến nữ diễn viên được khen ngợi mà nhận chỉ trích.

Theo 163, một số người hâm mộ yêu thích vai diễn ngự yêu sư (người thuần hóa các loài yêu quái) Kỷ Vân Hòa của Địch Lệ Nhiệt Ba. Họ cho rằng diễn xuất của nữ diễn viên trong Ngự yêu ký tiến bộ. Cô thể hiện được sự bất lực khi bị kiểm soát, bị coi là quân cờ hay sự thông minh khi thực hiện nhiệm vụ.

Tuy nhiên, đa số khán giả cho rằng chủ đề này mang tính tung hô quá mức diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

"Vĩnh viễn tin tưởng diễn xuất, những từ ngữ đề cao này chỉ phù hợp với diễn viên thực lực. Thậm chí, ảnh hậu, thị hậu như Châu Tấn, Chương Tử Di, Tôn Lệ không phải phim nào cũng diễn tốt", "Fan yêu thích đến mù quáng, cô ấy xứng đáng với những mỹ từ này sao?", khán giả bức xúc vì những bài viết thổi phồng diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba.

"Có những người chỉ phù hợp đi trên thảm đỏ, Địch Lệ Nhiệt Ba đẹp nhưng diễn không hay", "Cô ấy có triển vọng, fan đừng tung hô quá mức", là ý kiến của nhiều người xem trên Weibo.

Theo 163, trong quá khứ, Địch Lệ Nhiệt Ba bị xếp vào nhóm "bình hoa di động", diễn xuất khoa trương, rập khuôn. Nữ diễn viên có sự tiết chế hơn trong những vai diễn gần đây, song chưa tiến bộ nhiều. Tuy nhiên, mỹ nhân Tân Cương là ngôi sao 9X có lượng người hâm mộ đông đảo, cuồng nhiệt bậc nhất tại Trung Quốc hiện tại. Do đó, fan thường tung hô thần tượng quá mức.

Trang tin cũng phân tích đoàn phim Ngự giao ký thường sử dụng các chủ đề mang tính chất tranh cãi để lôi kéo sự chú ý của khán giả. Trước đó, từ khóa "Nhiệt Ba để tóc ngắn trông như thiếu niên" lọt vào top chủ đề nóng nhất trên mạng xã hội với hàng trăm triệu bình luận trái chiều. Nhiều người cho rằng mái tóc của Địch Lệ Nhiệt Ba giả, gây khó chịu trong quá trình xem phim.

Sáng 19/3, từ khóa "Ngự giao ký sẽ bùng nổ ra sao" nhận phản ứng tiêu cực, bởi thành tích những ngày đầu của phim khá bết bát.

Theo thống kê từ trang Datawin, phim chỉ đứng hạng 7 trong loạt phim truyền hình đang được chiếu. Thứ hạng này kém dự án Thượng thực do Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đóng chính. Thượng thực vốn bị đánh giá là thất bại mới của biên kịch Vu Chính.

Ngoài ra trên Vlinkage, Ngự giao ký chỉ đứng hạng 2 cùng chỉ số truyền thông là 78 điểm, mức điểm không cao so với chi phí đầu tư, danh tiếng của hai diễn viên chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân.

Trong Ngự giao ký, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai ngự yêu sư (người thuần hóa các loài yêu quái) tài giỏi có tên Kỷ Vân Hòa, phải lòng chàng trai người cá Trường Ý (Nhậm Gia Luân đóng). Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương. Phim được chia làm hai phần mang tên Cùng quân lần đầu gặp gỡ Đúng như cố nhân về.

Seol In Ah - tiểu thư cá tính của 'Hẹn hò chốn công sở'

Seol In Ah được đánh giá là nữ diễn viên thành công nhờ các vai diễn phụ. Trong "Hẹn hò chốn công sở" tuyến nhân vật của cô thu hút không kém cặp đôi chính.

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới bị chê

Sau khi "Ngự giao ký" phát sóng, nhân vật do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện nhận nhiều phản ứng trái chiều của khán giả.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm