Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả thích thú với khiếu ăn nói dí dỏm của Ngô Kiến Huy

Không những thu hút trên sân khấu bởi vẻ điển trai, "ông bố trẻ" còn khiến khán giả bật cười bởi cách pha trò dí dỏm, hài hước của mình.


Tối 14/10 xuất hiện trong chương trình khai trương một thương hiệu cà phê lớn tại TP.HCM, "chàng Bắp"  Ngô Kiến Huy khuấy động chương trình khi thể hiện lại hàng loạt những ca khúc hit của mình như Giả vờ yêu, Mưa sao băng và những ca khúc mới nhất của anh.

Nam ca sĩ tự tin khoe khả năng vũ đạo cũng như phong cách trình diễn tự tin trước khán giả. Bạn trai nữ ca sĩ Khổng Tú Quỳnh mix áo khoác jeans với sơ mi trắng để tạo sự mới mẻ cũng như phù hợp với đôi giày trắng "tone sur tone".
Anh được lòng khán giả tới tham dự buổi khai trưởng bởi phong thái vui vẻ, gần gũi và hòa đồng ngay cả khi biểu diễn.
Ngoài ra, vốn là người hài hước nên sau khi biểu diễn xong, nam ca sĩ còn dành thời gian giao lưu và mang đến cho khán giả những câu chuyện cười thú vị.
Thời gian này Ngô Kiến Huy chủ yếu tập trung đi diễn. Anh không phát hành sản phẩm âm nhạc nào mới ngoài dự án kết hợp với Nam Cường gần đây.
Trải qua nhiều sóng gió thị phi khi có con với em gái Thanh Thảo, sự nghiệp ca hát của Ngô Kiến Huy tưởng như phải dừng lại nhưng với sự động viên của bạn gái Khổng Tú Quỳnh, nam ca sĩ mạnh mẽ bước qua những ồn ào. Hiện tại, anh vẫn được nhiều khán giả yêu mến vì sự cầu tiến trong công việc.
Ngoài Ngô Kiến Huy, buổi khai trương thương hiệu cà phê còn có sự tham gia biểu diễn của Uyên Trang, một gương mặt quen thuộc của các sân khấu tỉnh. Nữ ca sĩ cũng mang đến màn biểu diễn ấn tượng.

 

Người đẹp diện đầm bó, khoe làn da trắng không tì vết. Sắp tới, Uyên Trang sẽ ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới sau một thời gian vắng bóng.

TN

Bạn có thể quan tâm