Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả thót tim với thử thách sinh tồn trong 'Chiến binh thế hệ mới'

Sau 10 tập đặt các đội thi vào thử thách sinh tồn khiến khán giả thót tim, chương trình thực tế ‘Chiến binh thế hệ mới‘ vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đội Ngọc Hoa.

Warrior anh 1
Các chiến binh được trang bị nhiều kỹ năng để có thể sinh tồn trong điều kiện khắc nghiệt, bao gồm kỹ năng chịu lạnh, nín thở và sống sót ở môi trường nước, hay di chuyển trên đầm lầy, qua đêm nơi rừng thẳm hoang vu…
Warrior anh 2
Các đội thi được học cách lọc nước để có nước uống, biết những gì có thể ăn được trong thiên nhiên hoang dã để chống chọi với cơn đói.
Warrior anh 3
Những “chiến binh thế hệ mới” mùa đầu tiên còn được trang bị nhiều kỹ năng thiết yếu để đối phó với các tình huống nguy hiểm bất ngờ đến từ thiên nhiên, học cách tự bảo vệ bản thân khi gặp kẻ địch.
Warrior anh 4
Ngụy trang để lẩn trốn sự đuổi bắt, phá khóa vượt ngục khi bị giam giữ, trèo đèo lội suối, vượt thác dữ, leo vách đá dựng đứng… là những thử thách “không dành cho kẻ yếu” mà các chiến binh phải trải qua.
Warrior anh 5
Tập 7 là tập khiến người xem cảm thấy hồi hộp nhất khi các chiến binh phải đi trên dây đến điểm thả cáp cho đồng đội. Ngọc Hoa, nữ thủ lĩnh nhiều lần đuối sức, liên tục té ngã, bị treo ngược dưới dòng thác chảy xiết.
Warrior anh 6
Tim của người xem cũng rớt đi vài nhịp theo sự cố gắng của Phạm Hồng Phước trong thử thách vượt tường Côn Đảo. Với hạn chế về thể lực, lại đột ngột lên cơn đau tim, Phước đã phải cố gắng hết sức để vượt qua cánh cổng sắt cao chót vót.
Warrior anh 7
Sạt lở trên các đoạn đường rừng do mưa lớn cũng đe doạ sự an toàn của đội thi. Anh Thư từng bị chấn thương do đá rơi trúng. Team Phạm Hồng Phước gặp đá lở ở Côn Đảo khi di chuyển qua các đoạn đường rừng.
Warrior anh 8
Trong tập 10, vách đá cheo leo ở mũi Việt Minh cũng khiến người xem lo lắng cho các chiến binh. Thử thách khó đòi hỏi sức bền của những vận động viên leo núi chuyên nghiệp, nhưng cuối cùng, tất cả thí sinh đều bẻ gãy được giới hạn của bản thân để trèo lên đỉnh.
Warrior anh 9
Xuyên suốt cả chương trình, không ít lần người chơi và cả khán giả theo dõi thót tim với các tình huống nguy hiểm mà theo từng tập, độ khó được tăng dần theo cấp số nhân.
Chiến binh thế hệ mới tập 10 Sau 10 tập đặt các đội thi vào thử thách sinh tồn khiến khán giả thót tim, chương trình thực tế ‘Chiến binh thế hệ mới‘ vừa khép lại với chiến thắng thuộc về đội Ngọc Hoa.

“Chiến binh thế hệ mới” là một trong số ít chương trình thực tế sinh tồn hấp dẫn do chính người Việt làm ra thu hút được lượng lớn sự quan tâm của khán giả. Chương trình do nhãn hàng nước tăng lực Warrior tổ chức.

Warrior là nước tăng lực có ga đến từ Thái Lan, chứa vitamin A, vitamin nhóm B, các khoáng chất và đặc biệt là nhân sâm. Nước tăng lực Warrior giúp bạn nhanh chóng bổ sung nguồn năng lượng cho bản thân và sẵn sàng làm chủ mọi tình huống, nắm bắt những thời khắc quyết định, “bùng nổ năng lượng chiến binh” để luôn chiến thắng trong mọi thử thách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả truy cập tại website và xem toàn bộ 10 tập “Chiến binh thế hệ mới” tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm