Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả tranh cãi về kết thúc của 'Chỉ có thể là yêu'

Nhiều fan cảm thấy hài lòng với kết thúc có hậu của bộ phim song cũng không ít người tỏ vẻ thất vọng trước một cái kết cụt, hụt hẫng.

Sau khi tập 32 và cũng là tập cuối cùng của Chỉ có thể là yêu kết thúc, người hâm mộ ngay lập tức có những bình luận trái chiều về cái kết của bộ phim. Trong khi phần đông khán giả tỏ ra vui mừng và hạnh phúc khi Hải Long và Thảo Nhi cuối cùng cũng chạm tay vào hạnh phúc sau bao hiểu lầm và xa cách, không ít người xem tỏ ra hụt hẫng, thậm chí "trách cứ" đạo diễn không làm tiếp tập 33 để câu chuyện giải quyết tròn vẹn hơn.

Một khán giả có nickname Độ đà điểu bình luận: "Hậu gì, hay gì chả thấy, chỉ thấy cô Thảo Nhi có chồng con quên cả mẹ đẻ ở quê. Bước vào căn biệt thự toàn bạn bè, chả thấy bố mẹ 2 bên đâu".

Đồng tình với ý kiên này, bạn Sergio Nguyen viết: "Mình muốn nhìn cảnh cuối cuối cùng có cả bố mẹ Long. Sao không thêm 5 phút nữa để điểm lại cuộc sống hạnh phúc của tất cả mọi người sau đấy. Có một điều không thích khi không có chi tiết Thảo Nhi tìm hay gặp lại bố mẹ của mình. Nhưng dù sao phim cũng rất hay".

Trên các diễn đàn, fan page của bộ phim và dàn diễn viên, rất nhiều comment "bất bình" về cái kết chưa trọn vẹn của bộ phim được khán giả để lại.

Một bạn khác có tên Bích Phương lại chia sẻ cảm xúc : Giá như có thêm cảnh cuộc sống gia đình hạnh phúc của Long - Nhi nữa thì hoàn hảo hơn". Nickname Lieu Nguyen nói: "Em muốn thấy Thủy có người yêu, muốn thấy cu Bin gọi bố, muốn nhiều nữa cơ. Nhưng dù sao như thế cũng là quá hạnh phúc rồi".

Không chỉ các khán giả tiếc nuối khi bộ phim kết thúc, dàn diễn viên Chỉ có thể là yêu cũng ngậm ngùi khi tập cuối của phim được phát sóng. Diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Dù là cảm xúc gì thì bộ phim cũng đã kết thúc. Một hành trình dù ít hay nhiều cũng có những cảm xúc nhất định. Xin chào và hẹn gặp lại".

Diễn viên trẻ Thạch Huyền chia sẻ cô sẽ nhớ mãi những kỷ niệm với đoàn làm phim. Tú Linh của Chỉ có thể là yêu viết trên trang cá nhân: "Sau bao thời gian chờ đợi thì giờ bộ phim cũng khép lại. Cám ơn tất cả các bạn đã dành tình cảm cho Chỉ có thể là yêu. Chúng tôi sẽ nhớ mãi những kỉ niệm làm việc với nhau, và cũng nhớ mãi tình cảm chân thành từ các bạn. Hẹn gặp lại các bạn ở những bộ phim sau và những vai diễn mới nhé".

Những dòng chia sẻ của diễn viên Việt Anh và Thạch Thu Huyền trên trang cá nhân sau khi bộ phim kết thúc.

Tiểu Uyên

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm