Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả trèo tường để xem Sơn Tùng biểu diễn

Khuôn viên tổ chức sự kiện nhỏ, trong khi lượng người muốn theo dõi lại quá đông, do đó không ít khán giả đã trèo lên tường để xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn.

Lạc trôi - Sơn Tùng Sơn Tùng được khán giả cổ vũ khi thể hiện bản hit Lạc trôi.

Tham gia một đêm nhạc được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện vào tối ngày 25/7, Sơn Tùng thể hiện ba ca khúc được khán giả yêu mến thời gian qua là Em của ngày hôm qua, Lạc trôiNơi này có anh.

Một lần nữa, giọng ca sinh năm 1994 gây chú ý với trang phục cá tính. Anh mặc áo jacket chất liệu da, thiết kế theo xu hướng cầu vai quá khổ được nhiều sao Việt ưa chuộng thời gian qua, kết hợp quần dáng rộng. Tuy nhiên, bộ đồ khiến Sơn Tùng lộ rõ vóc dáng nhỏ bé.

Đêm nhạc có sự tham gia của khoảng 1.000 khán giả. Tuy nhiên, khuôn viên sự kiện nhỏ, trong khi lượng người muốn theo dõi quá đông, nhất là thời điểm Sơn Tùng biểu diễn, do đó, không ít khán giả đã trèo lên tường để xem nam ca sĩ.

Khan gia treo tuong xem Son Tung dien anh 1
Khán giả trèo lên tường để được nhìn rõ Sơn Tùng M-TP.

Sự kiện tổ chức đúng tháng sinh nhật của Sơn Tùng M-TP, do vậy giọng ca trẻ được đại diện ban tổ chức tặng bánh và quà ngay trên sân khấu. Chiếc bánh có in hình Sơn Tùng M-TP cùng bầu trời xanh, đại diện cho các Sky (fan Sơn Tùng) luôn sát cánh cổ vũ, yêu thương anh khiến nam ca sĩ bất ngờ.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được món quà ý nghĩa, Sơn Tùng cho biết: “Dù sinh nhật của Tùng đã qua rồi, nhưng tới bây giờ vẫn nhận được quà sinh nhât. Đây thực sự là bất ngờ đối với mình. Hy vọng sắp tới mình có thể tiếp tục quay lại và mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ hơn”.

Khan gia treo tuong xem Son Tung dien anh 2
Sơn Tùng với trang phục tông xuyệt tông đen. 

Đây là đêm nhạc được tổ chức với mục đích thiện nguyện, nhằm tiếp nguồn tri thức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Sự kiện đã góp vào quỹ Tủ sách vì cộng đồng số tiền 10 triệu đồng, thông qua các hoạt động bán sách, cựu sinh viên quyên góp...

'Cuộc chiến' cạnh tranh lượt xem MV của ca sĩ Việt

Sau khi vận dụng nhiều chiêu bài khác nhau nhằm tăng lượt xem cho các sản phẩm âm nhạc, ca sĩ Việt thời gian qua đã thu về những tín hiệu tích cực.



Lan Phương

Video: Trần Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm