Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả Trung Quốc bức xúc đòi trả vé sau show EXO

Đêm nhạc của nhóm nhạc Hàn Quốc tại Thượng Hải (Trung Quốc) bị cáo buộc lừa đảo khi số lượng bài hát của họ quá ít so với thông báo trước đó.

Tối 26/3, EXO và B1A4 biểu diễn trong đêm nhạc EXO K-Friends 2016 tổ chức tại sân vận động Thượng Hải (Trung Quốc). Trong kế hoạch biểu diễn trước đó, ban tổ chức tiết lộ nhóm nhạc sẽ trình bày 10 ca khúc bao gồm: Overdose, Growl, Wolf, Don’t Go, Lucky, History, Call Me Baby, Love Me Right, Mama và Sing For You. Tuy nhiên, thực tế, khi EXO xuất hiện, họ chỉ trình bày 5 ca khúc và rời sân khấu.

Khan gia huy ve sau show anh 1
Đêm diễn của EXO tại Thượng Hải vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ. Họ cho rằng đã bị lừa khi EXO hát ít hơn số ca khúc được công bố trước đó. Ảnh: Sina.

Ngay sau khi đêm nhạc kết thúc, hàng nghìn khán giả đã bức xúc và yêu cầu được hoàn tiền vé. Nhiều người cho hay, ban tổ chức khẳng định đêm nhạc kết thúc khoảng 22h30, tuy nhiên khoảng 21h, các phần biểu diễn đã xong. Nhân viên an ninh còn có hành vi ẩu đả với người hâm mộ.

“Vé chương trình đã lên đến 6000 NDT, rồi vọt lên 10.000 NDT trước đêm diễn. Vì ngày 26/3 cũng là dịp để khán giả chúc mừng sinh nhật thành viên XIUMIN nên người hâm mộ cắn răng cũng cố gắng mua vé. Chúng tôi đã bị lừa, chúng tôi đề nghị được bồi thường”, một khán giả chia sẻ với Nam Đô.

Khan gia huy ve sau show anh 2
Hàng chục nghìn khán giả có mặt bức xúc đòi trả tiền vé. Ảnh: Sina.

Theo nguồn tin từ một blogger có tên Miracles - EXO, ban tổ chức show ở Thượng Hải không chỉ lừa gạt người hâm mộ mà còn lừa cả nhóm nhạc. “Ban tổ chức chưa thanh toán tiền biểu diễn cho EXO. Các thành viên cũng không được tập luyện trước, không được chuẩn bị tai nghe, trang phục hay hóa trang. EXO vẫn đến diễn nhưng rõ ràng họ đã không được tôn trọng”.

Hiện, phía ban tổ chức chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm