Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả tức giận vì 'thảm họa' Ngôi sao Việt vào sâu

Những nhân tố sáng, tiềm năng như Đức Việt, Anh Khoa, Thanh Tùng... lần lượt rời cuộc thi để "nhường chỗ" cho hai thảm họa Diệu Linh và Hồng Phú vào vòng chung kết.

Trong tập 13 phát sóng tối 7/6, ở nhiệm vụ đối đầu 1 - 1, top 8 Ngôi sao Việt chia thành bốn cặp vừa là đồng đội, vừa là đối thủ để chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất.

Diệu Linh hát với Minh Dũng, Hoàng Sơn "cặp" với Thanh Tùng, hai cô gái sexy Thúy Vy – Thu Giang về một đội và hai thí sinh nổi trội về vũ đạo Anh Huy – Hồng Phú tạo thành một nhóm.

Việc chia nhóm của các giám khảo Hàn được đánh giá là khá hợp lý khi các thí sinh cân tài cân sức được hát cặp với nhau. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc, những chiến binh mạnh nhất sẽ hạ đọ ván nhau và rất có thể, "thảm họa" sẽ xuất hiện trong top 4.

Top 8 của Ngôi sao Việt 2014.
Cặp thi đấu đầu tiên là Minh Dũng và Diệu Linh. Trong khi Minh Dũng được đánh giá là một trong những giọng nam tốt nhất từ đầu chương trình, Diệu Linh lại là một cô gái khá "đặc biệt". Sự đặc biệt của Linh không đến từ tài năng, mà từ những quyết định lạ lùng và khó hiểu của các giám khảo Hàn. Nếu theo dõi chương trình từ đầu tới nay, sẽ không ít khán giả truyền hình phải thốt lên, không hiểu vì lý do gì, một giọng ca không nổi bật, vũ đạo rất thường như Linh có thể vào top 8. 

Là đồng đội trong một nhóm Diệu Linh không giấu sự khó chịu đối với Minh Dũng. Cô chia sẻ, Dũng là thí sinh duy nhất cô ghét khi tham gia Ngôi sao Việt. Mặc dù, người đồng đội nam luôn tỏ ra có thiện chí và khẳng định, đây không phải là thời điểm để cãi nhau song màn biểu diễn của nhóm Opposition vẫn có rất nhiều vấn đề khi cả hai gắn kết với nhau trên sân khấu bằng... một sợi dây. 

Đáp lại nhận xét "Linh khó chơi, hay để bụng" của Minh Dũng, Diệu Linh cho hay cô không thích người đồng đội của mình.

Dù mất nhiều thời gian cãi nhau để tìm một ca khúc phù hợp nhưng Minh Dũng vẫn chứng minh mình sở hữu một giọng hát đầy nội lực. Điểm yếu của Dũng là thiếu màu sắc riêng để khán giả nhớ tới mình.

Trong khi đó, Nỗi nhớ đầy vơi (Hoàng Tôn) là một thử thách khó khăn với Diệu Linh dù đã cố gắng rất nhiều. Thí sinh này hát rất yếu, giọng run, khuôn mặt cũng không nhiều cảm xúc.

Giám khảo Hwang Hyeon Chang chê Diệu Linh thiếu sự liên kết với bạn diễn cả về ánh mắt và biểu cảm. Giám khảo Mario cũng nhận xét thí sinh này hát bè rất run và dành cho Minh Dũng nhiều lời khen về giọng hát. Chỉ có giám khảo Huy Trần đánh giá cô trưởng thành hơn trước.  

Tuy nhiên, không biết giám khảo Mario và John Huy Trần nhìn thấy tiềm năng gì ở Diệu Linh để bỏ phiếu đi tiếp cho thí sinh này, duy nhất nhạc sĩ Hwang Hyeon Chang chọn Minh Dũng.

Sự lựa chọn này khiến cho nhiều khán giả tức "nổ đom đóm mắt" vì Diệu Linh là thí sinh có giọng hát yếu nhất top 15. Chương trình đã đi qua 2/3 quãng đường nhưng thí sinh này chưa hề chứng minh được sự nổi bật của mình nhưng vẫn liên tục được các giám khảo chọn đi tiếp. Rất đông khán giả đã bình luận trên facebook của chương trình bày tỏ sự thất vọng với lựa chọn này của giám khảo. 

Hot girl Ngôi sao Việt bị tố khó chơi, hay để bụng

Diệu Linh - thí sinh có giọng hát yếu nhưng luôn luôn nhận được ưu ái của các giám khảo - bị cả Minh Dũng và Thanh Tùng chê bai.

Cặp đôi tiếp theo lên "sàn đấu" chính là Soobin Hoàng Sơn và Thanh Tùng. Trái ngược với Diệu Linh và Minh Dũng, hai thí sinh này là những người bạn rất thân từ trước khi tham gia chương trình và được đánh giá là hai hot boy ấn tượng nhất chương trình. Chính vì thế, rất nhiều khán giả đã tiếc nuối khi biết chỉ một trong hai chàng trai được đi tiếp.  

Đôi bạn thân Hoàng Sơn và Thanh Tùng.

Thay vì hạ thấp đối thủ để "nâng cao" bản thân, cả hai đã có một phần trình diễn không thể hoà hợp và ăn ý hơn với ca khúc Lạc của Phạm Toàn Thắng khiến ban giám khảo gặp nhiều khó khăn trong việc lựa chọn người đi tiếp. Hoàng Sơn được đánh giá ở những nốt cao trong khi Thanh Tùng thể hiện cảm xúc rất tốt. Giám khảo Huy Trần nhận xét, cả hai đã có phần trình diễn đáng tự hào và lựa chọn một trong hai là rất khó.  

Giám khảo Hwang Hyeon Chang cũng đánh giá đây là một tiết mục rất tuyệt. Mario đã tuyên bố không chọn ai ở phần thi này vì cả hai đều rất tốt.

Cuối cùng, Hoàng Sơn cái tên được lựa chọn đi tiếp và điều này khiến Thanh Tùng cảm thấy nhẹ nhõm vì muốn giành quyền đi tiếp cho cậu bạn thân và ban giám khảo đã thay thí sinh này làm điều đó.

Anh Huy và Hồng Phú là cặp đôi thứ 3 tranh tài trong đêm thi. Được đánh giá cao về khả năng vũ đạo, cả hai quyết định chọn ca khúc Boy in luv, vừa giấu những nhược điểm trong giọng hát, vừa khoe được điểm mạnh nhất của cả hai.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ song Anh Huy vẫn phải ngậm ngùi nhường quyền đi tiếp cho Hồng Phú. Cũng giống Diệu Linh, Phú là trường hợp đặc biệt của Ngôi sao Việt - năng lực hạn chế nhưng tiến rất xa. Có lẽ vì khuôn mặt giống các ca sĩ thần tượng của Hàn như lời nhận xét của Hwang Hyeon Chang nên Phú luôn được các giám khảo ưu ái.

Trong phần trình diễn Boy in luv tối qua, Hồng Phú đã được cả Hwang Hyeon Chang và Mario lựa chọn, trong khi Anh Huy thật sự đã có phần trình diễn bắt mắt với vũ đạo hoàn hảo. 

Hồng Phú (trái) bất ngờ được lọt vào top 4.

Lựa chọn ai đi tiếp, Thu Giang hay Thúy Vy trong cặp đôi cuối cùng vẫn là một ẩn số mà nhà sản xuất muốn tạo sự hấp dẫn cho khán giả trong tập 13.  

Sexy và hấp dẫn với bản hit của Thu Minh - Xinh (Nathan Lee), hai cô gái tiềm năng của Ngôi sao Việt chứng minh cho các giám khảo, loại ai trong số họ cũng là điều khó khăn. Câu trả lời ai ở, ai đi sẽ có trong tập 14 của Ngôi sao Việt phát trên sóng VTV3 tối thứ bảy, ngày 14/6 tới. 

Thuý Vy (trái) hay Thu Giang (phải) sẽ là người được đi tiếp?

Tiểu Uyên

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm