Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả Việt Nam được xem 'Người sắt 3' sớm nhất

Siêu phẩm hành động, giả tưởng được chờ đợi này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 26/4, sớm hơn thị trường Bắc Mỹ đúng một tuần.

Khán giả Việt Nam được xem 'Người sắt 3' sớm nhất

Siêu phẩm hành động, giả tưởng được chờ đợi này sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 26/4, sớm hơn thị trường Bắc Mỹ đúng một tuần.

Bộ phim Iron man 3 ra rạp tại Việt Nam vào 26/4, sớm trước 1 tuần so với Mỹ (3/5).

Sau thành công rực rỡ của 2 phần đầu của series Iron man, hình tượng Người sắt do Robert Downey Jr. đảm nhiệm đã xuất hiện trong phim The avengers (Biệt đội siêu anh hùng) - bộ phim đạt doanh thu 1,6 tỷ USD trên toàn cầu trước khi trở lại với Iron man 3. 

Theo chia sẻ của nhà sản xuất Kevin Feige, Iron man 3 không chỉ là phần tiếp theo của 2 tập trước, mà còn tiếp nối những sự kiện trong The avengers. Đây là lần đầu tiên một bộ phim là phần tiếp theo của hai bộ phim khác nhau, khiến Iron man 3 trở nên độc đáo hơn bao giờ hết.

Trong tập phim mới, Người sắt hiểu rằng mình không phải là siêu anh hùng duy nhất trên thế giới.

Có rất nhiều sự kiện trong The avengers tạo ra động lực trong câu chuyện của siêu anh hùng - tỷ phú - nhà phát minh nổi tiếng thế giới Tony Stark hay Người sắt. Trước The avengers, Tony Stark vẫn tưởng rằng mình là siêu anh hùng duy nhất trên thế giới, và trở lại lần này, anh ta phải đối diện với sự thật là không chỉ có mình anh sở hữu những năng lực phi thường.

Các nhân vật xuất hiện trong Iron man 3.

Trong Iron man 3, thiên tài đầy ngạo mạn Tony Stark/Người sắt sẽ đối đầu với một kẻ thù có sức mạnh khủng khiếp chưa từng thấy. Khi thế giới riêng của Tony bị hủy hoại, anh ta quyết tâm đi tìm kẻ phải chịu trách nhiệm. Tại mỗi ngả rẽ của chuyến phiêu lưu này lại chứa đựng những thử thách cho lòng can đảm. Khi bị dồn vào chân tường, Tony không thể dựa vào những cỗ máy của mình mà chỉ có thể dùng trí thông minh và bản năng để bảo vệ những người thân yêu. Trên đường dành lại công lý, Tony tìm được câu trả lời cho dấu hỏi lớn nhất vốn ám ảnh anh bấy lâu: con người làm nên bộ giáp sắt hay bộ giáp sắt làm nên con người?

Ngôi sao từng đoạt giải Oscar Gwyneth Paltrow, diễn viên đóng vai Pepper Potts - người phụ nữ duy nhất ở bên cạnh Người sắt đã dành những lời khen có cánh cho bộ phim này: "Tôi nghĩ Iron man 3 kết thúc theo một cách bất ngờ. Bộ phim nói về việc khám phá bản thân và giúp bạn điều gì là thật sự quan trọng. Dĩ nhiên, nó không thể thiếu những pha hành động, cháy nổ và sự phấn khích, nhưng luôn có một lớp cảm xúc trong đó”.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm