Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khăn giấy ướt có thành phần chống hăm, rôm sảy cho bé

Khăn giấy ướt là sản phẩm chăm sóc - vệ sinh cho trẻ được nhiều phụ huynh tin dùng vì sự tiện lợi cho việc làm sạch bẩn, thậm chí là làm sạch khuẩn, dưỡng ẩm cho da.

Để đảm bảo sức khỏe cho bé, người lớn nên lựa chọn nhãn khăn ướt an toàn với thành phần dưỡng chất được ghi rõ ràng trên bao bì sản phẩm. Tránh sử dụng sản phẩm chứa chất bảo quản Paraben và MIT (Methylisothiazolinone) - hai chất cấm sử dụng theo quy định của Cục Quản lý dược thuộc Bộ Y tế.

Do làn da lẫn khứu giác của trẻ rất nhạy cảm nên mẹ không nên chọn khăn giấy ướt có chứa tinh dầu hay mùi hương đậm đặc. Thay vào đó, hãy ưu tiên dòng khăn giấy có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng. Loại khăn ướt có bề mặt mềm mịn sẽ tạo cảm giác dễ chịu khi dùng.

Nếu em bé đóng bỉm thường xuyên, phụ huynh cần lưu tâm thêm vấn đề hăm, rôm sảy. Trên thị trường hiện tại có dòng khăn giấy ướt mới của thương hiệu Việt Mamamy được tăng cường gấp đôi chất chống hăm, rôm sảy; đồng thời bổ sung chất kháng khuẩn chlorhexidine gluconate solution (đã được Tổ chức Y tế Thế giới chỉ định dùng cho nước súc miệng bởi độ an toàn cho da).

Ngoài ra, dòng khăn ướt này còn được chứng nhận không gây kích ứng da, không chất tăng trắng quang học Tiopal dựa trên kết quả kiểm nghiệm của Viện kiểm nghiệm thuốc Trung ương.

Đại diện nhãn hàng Mamamy chia sẻ, khả năng chống hăm, rôm sảy, vốn là đặc tính vượt trội trong khăn ướt của hãng, đến từ thành phần coco phosphatidyl PG-dimonium chloride (đã được cấp bằng sáng chế của Mỹ số US 7803746B2). Hoạt chất này có tác dụng khử khuẩn gây hăm, chống kích ứng và chống các tác nhân gây ngứa gây rôm sảy, nhưng vẫn không làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da, giảm tối đa kích ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của trẻ nhỏ.

Mamamy anh 1
Khăn ướt Mamamy mẫu mới.

Bên cạnh nâng cấp về thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm, khăn ướt Mamamy mẫu mới còn được cải tiến bao bì đẹp mắt, chuyên nghiệp. “‘Tốt gấp đôi, giá không đổi’ là sản phẩm đánh dấu một thập kỷ ra mắt của khăn ướt Mamamy, cũng là niềm tự hào của chúng tôi khi hoàn thành sứ mạng của mình. Đó là tạo ra những sản phẩm an toàn, chăm sóc trẻ em tốt nhất”, đại diện nhãn hàng Mamamy khẳng định.

Theo công bố của Nielsen, Mamamy là thương hiệu số một thị trường về doanh thu và sản phẩm khăn ướt bán ra tại 6 thành phố lớn trên cả nước (TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang và Cần Thơ) từ tháng 4/2016 đến tháng 3/2017.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm