Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khang Việt - Mạnh Quân căng thẳng trong hậu trường quay MV

Để thực hiện cảnh nội tâm giằng xé và mối tình phức tạp trong "Còn có anh", 2 nam ca sĩ phải thể hiện sự thù địch suốt quá trình quay để diễn xuất được tốt nhất.

Sau khi Nam tiến vào đầu năm nay, Mạnh Quân đã có cơ hội gặp Khang Việt và chia sẻ nhiều hơn về quan điểm, tư duy trong cuộc sống cũng như âm nhạc. Từ đây, họ tìm thấy sự đồng điệu và quyết định thực hiện sản phẩm chung đầu tay là single Còn có anh.

Single Còn có anh chính là món quà đặc biệt Mạnh Quân và Khang Việt gửi tặng đến khán giả đã theo dõi, ủng hộ họ suốt thời gian vừa qua. Đây cũng là dấu mốc mới trên bước đường của mỗi người.

Hai nam ca sĩ phải diễn rất nhiều cảnh thể hiện nội tâm.

Chia sẻ về quá trình viết ca khúc chủ đề Còn có anh, Khang Việt tâm sự, khi bắt đầu viết, anh phải bay về Mỹ để tham gia lưu diễn, vì vậy, 2 anh em phải thường xuyên liên lạc để lên ý tưởng và nội dung cho single. Khi nhận được bản demo, anh rất cảm mến và thích thú khi phong cách âm nhạc trong bài hát này khác hẳn với dòng nhạc anh từng theo đuổi trước đó.

Ca khúc Còn có anh được 2 ca sĩ quay MV với những cảnh quay rất lãng mạn, có sự tham gia dàn diễn viên hot girl như Vy Minh, Cherry Sweet...

Cảnh quay tình cảm của Khang Việt bên hot girl.
Mạnh Quân trong cảnh quay.
Single Còn có anh là sản phẩm đầu tiên 2 nam ca sĩ hợp tác chung.
4 diễn viên chính trong MV Còn có anh.
Nụ cười  hiện hữu trên khuôn mặt Khang Việt khi các cảnh quay gần hoàn thành.
Phút thư giãn của Khang Việt bên người đẹp.
 Tối nay - 6/11, Khang Việt và Mạnh Quân sẽ có đêm nhạc chung, diễn ra tại phòng trà bar MTV (TP.HCM), từ lúc 21h.

Còn có anh - Khang Việt và Mạnh Quân..

Vân Anh

Bạn có thể quan tâm