Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Bình thờ các cố nghệ sĩ để lấy may

Chàng ca sĩ có khả năng hát hai giọng nửa nam, nửa nữ là một người duy tâm và tin vào luật nhân quả.

Tham gia chương trình giải trí tương tác thuần Việt đầu tiên trên kênh YouTube mang tên Săm Soi Sao, chàng ca sĩ hát hai giọng Khánh Bình đã bộc bạch chia sẻ những thành công hiện có trong sự nghiệp và cuộc sống của anh một phần là nhờ sự phù hộ của những người đã khuất.

Sinh ra trong gia đình làm nông, từ nhỏ, Khánh Bình chỉ quanh quẩn với đồng ruộng ở Rạch Giá (Kiên Giang) rồi lớn lên thì mở quán kinh doanh thức ăn. Vậy mà chỉ sau khi tham gia vào 2 chương trình truyền hình thực tế cùng khả năng chuyển giọng nam – nữ điêu luyện, Khánh Bình đã trở thành một cái tên được chú ý trong giới giải trí và nhận được nhiều lời mời đi biểu diễn khắp nơi. Tham gia chương trình Săm Soi Sao số thứ ba với chủ đề dành riêng cho Khánh Bình - It’s not me - Không phải là tôi, anh đã chia sẻ rất chân thật về hành trình đến với ước mơ ca hát, cùng những tâm sự duy tâm về cuộc sống, bạn bè và chuyện gia đình.

Nói về cơ duyên đến với nghệ thuật, Khánh Bình chia sẻ, cách đây 5, 6 năm, tình cờ khi đi sinh nhật của một người bạn, mọi người đã thách đố nhau hát giọng của ca sĩ nữ. Khi hát bài Kiếp cầm ca, một người bạn anh nói cần người hát giọng nữ song ca và anh xung phong. Khi Khánh Bình cất giọng hát, mọi người ồ lên tán thưởng. Từ đó, ở Kiên Giang, nhiều người mời anh tới hát tại các buổi tổng kết cơ quan, tiệc đám cưới, thôi nôi,…

Khánh Bình thỉnh hình của các cố nghệ sĩ Thanh Nga, Kim Ngọc và Hữu Lộc để thờ cúng trong nhà.

Trò chuyện với Mr. Soi, Khánh Bình không khỏi xúc động khi kể về những người đã dìu dắt anh trên con đường sự nghiệp như danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Tự nhận mình là một người tin vào tâm linh và luật nhân quả, Khánh Bình ăn chay và xuống tóc, nhờ đó mà anh có được sự an lạc trong cuộc sống. Một chi tiết thú vị khiến người xem không khỏi xúc động về tấm chân tình của anh chàng ca sĩ hiền lành này là trong nhà anh đã thỉnh hình của các cố nghệ sĩ Thanh Nga, Kim Ngọc cùng Hữu Lộc về để hương khói với mong muốn những nghệ sĩ này sẽ luôn bên cạnh anh, phù trợ anh trên con đường nghệ thuật.

Huy Vũ

Bạn có thể quan tâm