Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Hiền đẹp rạng ngời với son môi T.O.P

Gương mặt của những nhãn hàng quảng cáo xuất hiện rạng ngời trong mẫu son môi mới của mỹ phẩm cao cấp T.O.P.

Khánh Hiền đẹp rạng ngời với son môi T.O.P

Gương mặt của những nhãn hàng quảng cáo xuất hiện rạng ngời trong mẫu son môi mới của mỹ phẩm cao cấp T.O.P.

 

Sở hữu đôi môi căng mọng, quyến rũ là niềm tự hào của phái đẹp. Vậy làm thế nào để có được đôi môi gợi cảm và đầy cuốn hút như diễn viên Khánh Hiền? Chuyên viên trang điểm Khải Thiên sẽ tư vấn giúp bạn.

 

Theo gợi ý của chuyên gia trang điểm Khải Thiên thì tùy vào sự phối hợp giữa màu mắt, má hồng và trang phục mà chọn màu son cho phù hợp. Nếu bạn sở hữu một làn da sáng tự nhiên, bạn có thể chọn các màu son như: hồng, dâu chín, đỏ thẫm, cánh sen... Ngược lại, nếu bạn sở hữu làn da sậm màu, bạn nên chọn các gam màu hồng da cam, nâu đỏ nhạt, nâu đỏ gạch...

 

Với các bạn tuổi teen, có thể chọn những gam màu sáng, có độ bóng cao như hồng da, hồng phấn, cam hồng.... Bởi những sắc màu này ăn khớp với làn da của bạn, tạo thành khối hài hòa thống nhất, tăng thêm vẻ gợi cảm.

Các bạn gái sở hữu vẻ đẹp trong sáng như diễn viên Khánh Hiền, chuyên gia trang điểm khuyên nên chọn son hồng có nhiều tông màu như: cánh sen, hoa đào, hồng cam...

 

Ngoài ra, để tạo được hiệu quả cao cho việc làm đẹp, chuyên gia trang điểm gợi ý thêm cách chọn màu mắt kết hợp với màu môi để được tương đồng.

Khi chọn son môi hồng, bạn có thể chọn màu mắt là hồng nhạt, sau đó tạo chiều sâu cho mắt bằng chút ánh tím. Son môi cam nên phối hợp với màu xanh mạ cho đôi mắt, có thể loang nhẹ một chút hồng để tạo sự chuyển giao cho hai màu cam và xanh. Son môi đỏ có thể kết hợp với màu mắt xám, hoặc hồng nhạt.­­­­­

 

Để đẹp thật rạng ngời, hoàn hảo bạn nên lưu ý đến chọn son môi, màu mắt có thương hiệu cao cấp, uy tín.

Ưu điểm vượt trội của son môi, màu mắt T.O.P

Kiểu dáng sang trọng chính là ưu thế nổi bật của dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P. Vì thế khi vừa ra mắt tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp T.O.P đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của giới nghệ sỹ.

 

Son môi cao cấp với vẻ ngoài sang trọng của thương hiệu T.O.P.  sẽ khiến bạn mong muốn được sở hữu tất cả các màu sắc. Nó không những chăm sóc môi mà còn mang lại những màu sắc phù hợp với đôi môi của bạn. Và hầu hết tất cả những ai đã sử dụng nó đều cảm thấy yêu thích ngay tức khắc.

Màu mắt T.O.P  là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Mỹ, nổi tiếng thế giới và được hầu hết phụ nữ tin dùng. Với thành phần giàu vitamin và khoáng chất nên an toàn cho da, không gây kích ứng. Sản phẩm tiện dụng, có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi.

 

Màu mắt T.O.P đa dạng về kiểu dáng, phong phú màu sắc, giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với cá tính, sở thích.

Thế mạnh lớn nhất của son môi, màu mắt và các loại mỹ phẩm trang điểm của thương hiệu T.O.P là những sản phẩm chăm sóc da với công thức thông minh vượt trội, được đánh giá rất cao về khả năng chăm sóc cải thiện làn da cho chị em phụ nữ. Ngoài ra khả năng tái tạo tế bào da, ngăn ngừa lão hóa... Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất mà T.O.P đã nghiên cứu thành công.

 

Đến từ đất nước vốn nổi tiếng chủ yếu với các dòng mỹ phẩm làm đẹp cao cấp, hầu hết các sản phẩm đều đạt chất lượng cao, hữu ích và hấp dẫn, tận dụng được ưu thế tích cực này, T.O.P đã ghi tên mình vào ngành thời trang, chăm sóc sắc đẹp và mỹ phẩm.

 

Vì thế để chọn cho mình loại son môi, màu mắt thích hợp nhất, các bạn có thể liên hệ tư vấn, dùng thử sản phẩm miễn phí tại:

Make-up & Hair Khải Thiên:

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM. Điện thoại: 0974 00 11 80;  091 966 8301.

Mỹ phẩm T.O.P phối hợp cùng Lenguyenvov Entertainment ra mắt sân chơi Mr & Miss cộng đồng 2013 nhằm tìm kiếm, tôn vinh những gương mặt trẻ có nhiều hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Với tính tương tác cao, BTC mong muốn khi tham gia sân chơi các bạn trẻ có dịp trải nghiệm thực tế bằng những hoạt động cộng đồng thiết thức nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Photo: Bảo Lê

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm