Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Hiền: 'Thẹn khi được gọi là hot girl'

Là thế hệ 9x, Khánh Hiền được biết đến như một hot girl, nhưng cô lại chọn lối sống khép mình và đơn giản.

Khánh Hiền: 'Thẹn khi được gọi là hot girl'

Là thế hệ 9x, Khánh Hiền được biết đến như một hot girl, nhưng cô lại chọn lối sống khép mình và đơn giản.

Chính nét đẹp trong sáng, nhẹ nhàng và nụ cười rất đáng yêu đã mang đến cho cô gái này rất nhiều điểm cộng so với các hot girl cùng trang lứa. Cô trở thành gương mặt được các nhãn hàng lựa chọn làm người mẫu quảng cáo.

Khánh Hiền bén duyên với nghệ thuật từ rất sớm. Cô bước chân vào làng giải trí một cách tình cờ, và trở thành gương mặt xuất hiện trên các phim truyền hình Phía sau ánh bình minh, Chuyện tình làng hoa, Đại gia không chồng...

Khánh Hiền khá duyên với những vai chững chạc hơn lứa tuổi thật của mình. Chia sẻ  về điều này, cô bộc bạch: “Lần đầu tiên tôi tham gia đóng phim, được đạo diễn giao cho vai người mẹ tảo tần lớn hơn rất nhiều tuổi. Sau vai diễn đó, tôi thường xuyên nhận vai mẹ. Tôi cũng rất bất ngờ vì vẻ già nua, chững chạc của mình trên phim”.

-  Cơ duyên nào đã đưa Khánh Hiền đến với những hoạt động nghệ thuật?

-  Tôi đến với nghệ thuật cũng rất tình cờ, không nghĩ là một ngày nào đó mình sẽ xuất hiện trên truyền thông hay trên truyền hình với những vai diễn khác nhau. Tôi học kinh doanh, nhưng máu nghệ thuật đã có sẵn trong người. Khi có cơ hội, tôi nắm lấy ngay. Lúc đó, tôi biết có một hãng phim tổ chức casting tìm vai diễn. Tôi liền đăng ký tham gia và cũng may mắn nhận được vai. Đó là lần đầu tiên tôi đến với phim ảnh, đảm nhận vai người mẹ.

- Lần đầu tham gia phim, nhận vai người mẹ lớn hơn tuổi rất nhiều. Khánh Hiền không sợ mất hình ảnh hot girl xinh đẹp?

- Tôi thấy thẹn khi ai đó chợt gọi mình là hot girl. Tôi thấy mình không đủ độ nóng lắm đâu (cười). Tôi nhận thấy mình khá duyên với những vai lớn tuổi. Tôi không sợ vai diễn sẽ làm xấu hình ảnh của mình, mà luôn xem đấy là những thử thách và muốn chinh phục bản thân mình bằng những vai diễn khó nhất.

- Bạn thấy sao khi được các nhãn hàng lựa chọn xuất hiện trong TVC quảng cáo?

- Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì nhận được sự tin tưởng này. Khi trở thành gương mặt của nhiều nhãn hàng khiến tôi gặp nhiều áp lực hơn. Tôi phải cố gắng làm việc rất nhiều để hoàn thành tốt vai diễn trong các TVC quảng cáo.

-  Tham gia phim ảnh, đóng quảng cáo, người mẫu ảnh..., bạn có nghĩ mình đã nổi tiếng?

-  Tôi không bao giờ nghĩ mình là một hot girl hay diễn viên nổi tiếng. Tôi cũng không ép mình phải xây dựng hình ảnh kiêu sa hay một nữ hoàng hàng hiệu đẳng cấp. Trái lại, tôi luôn sống giản dị, cực kỳ thoải mái để được là chính mình.

- Gần đây, nhiều hot girl luôn xuất hiện bắt mắt với những album ảnh sexy gợi cảm. Vì sao Khánh Hiền lại chọn phong cách "kín cổng cao tường"?

- Tôi không chọn cho mình phong cách sexy vì biết đâu là ưu và khuyết điểm của mình. Đâu phải cô gái nào gợi cảm cũng đẹp. Không phải cô gái nào sexy thì cũng  hấp dẫn hơn trong mắt đàn ông. Tôi thấy bản thân mình hợp với phong cách trong sáng, dịu dàng nên chọn hướng đi này. Với tôi, thời trang “kín cổng cao tường” không có nghĩa là xuất hiện với những kiểu thời trang kín mít. Tôi mix đồ để có phong cách và đỡ nhàm chán trong mắt mọi người.

Photo: Quang Huy. Make up & hair: Khải Thiên.

- Nhiều người cho rằng chính vì phong cách quá kín đáo, thiếu sexy mà hot girl Khánh Hiền trở nên im ắng ?

- Tôi không phủ nhận việc hot girl chọn phong cách sexy sẽ được mọi người chú ý nhiều hơn. Bình thường, một thiếu nữ khi đăng tấm hình với phong cách sexy, nóng bỏng trên mạng xã hội luôn nhận được nhiều bình luận hơn một tấm hình ăn mặc "kín cổng cao tường".

Tôi chọn phong cách kín đáo vì nó hợp với lối sống, cách suy nghĩ của bản thân. Vì thế, mọi người vẫn hay trêu tôi là bà cụ non (cười). Tham gia nghệ thuật là niềm đam mê, nhưng tôi không bất chấp mọi giá để được nổi tiếng.

- Vì sở hữu một vẻ đẹp trong sáng nên Khánh Hiền được lòng đạo diễn, và có tin đồn "đổi tình nhận vai"?

- Làm nghệ thuật rất dễ gặp phải những tin đồn kiểu trên trời rơi xuống như thế này. Tôi không quan tâm đến những tin đồn như vậy đâu. Tôi nghĩ mình làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm sẽ được mọi người ghi nhận.

- Sắp tới bạn có những kế hoạch gì cho bản thân?

- Tham gia phim ảnh là niềm đam mê đã ăn sâu vào máu. Tôi sẽ đi đến cùng với đam mê nhưng không biến mình thành con thiêu thân bay vào cám dỗ của danh vọng. Ngoài ra, tôi sẽ tham gia vào một số hoạt động xã hội ý nghĩa như cuộc thi Mr & Miss cộng đồng 2013 để có thêm kinh nghiệm sống. Còn kế hoạch cụ thể thì tôi rất ngại chia sẻ vì ông bà mình thường có câu "nói trước bước không qua".

 

Mr & Miss cộng đồng 2013 là sân chơi cho thế hệ thanh niên trẻ, nhằm tìm kiếm, tôn vinh những gương mặt trẻ tiểu biểu tích cực tham gia những hoạt động thiết thực vì cộng đồng.

Đơn vị độc quyền hỗ trợ hình ảnh cuộc thi: Photo & style: Quang Huy, make up & hair: Khải Thiên và nhãn hàng mỹ phẩm cao cấp T.O.P.

Tư liệu: Khải Thiên

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm