Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Linh hát ‘Cô gái trang bìa’ của Đỗ Bảo

Sản phẩm âm nhạc đầu tiên của giọng ca họa mi Khánh Linh thuộc dự án kết hợp cùng với nhạc sĩ Đỗ Bảo trong năm 2016.

"Bài hát như nói hộ tâm tư của tôi. Cô gái trang bìa cũng giống như ngày đầu tiên ấy, như người đẹp trên bìa báo, là ảo tưởng hay là thực, khiến trái tim ta gục ngã, rồi ta mơ" - Khánh Linh chia sẻ về ca khúc mới nhất Cô gái trang bìa do nhạc sĩ Đỗ Bảo sáng tác.

Khánh Linh trở lại âm nhạc với ca khúc Cô gái trang bìa, nhạc sĩ Đỗ Bảo sáng tác.

Nữ ca sĩ cho biết bài hát là cảm hứng tươi mới để cô nhập cuộc trở lại với âm nhạc, sau thời gian im ắng bởi những biến cố đời sống riêng.

Ban đầu ca khúc có tên Như ngày đầu tiên. Nhạc sĩ Đỗ Bảo viết tặng cho đám cưới của hai người em thân thiết. Tái hợp với Khánh Linh như một mối duyên mới nên anh quyết định sửa lại ca khúc, đặc biệt là cái tên mới đầy hàm ý Cô gái trang bìa.

Khánh Linh gây xúc động bởi giọng hát truyền cảm. Cô trở lại với hình ảnh đằm thắm và dịu dàng hơn. Trạng thái bình yên và viên mãn ở hiện tại khiến giọng hát của cô trở nên mềm mượt, lắng sâu hơn.

Cô gái trang bìa - Khánh Linh Cô gái trang bìa - Khánh Linh

"Rồi ta đã lớn, ta không ưa tô vẽ cho tình yêu nữa. Ngày hôm nay chúng ta nhận ra thứ tình yêu nguyên sơ nhất, thuần khiết nhất, những cung bậc chính xác nhất về nó, đó là thứ tình yêu không gì còn có thể thay đổi được nữa" - nữ ca sĩ cho biết.

Vời nguồn cảm hứng mới, giọng ca Ban mai xanh đã thuyết phục được nhạc sĩ Đỗ Bảo xuất hiện trong MV của ca khúc mới. Video ca nhạc Cô gái trang bìa được thực hiện khá giản dị nhưng không bị tẻ nhạt. Bối cảnh được quay trực tiếp trong phòng thu giữa nhạc sỹ Đỗ Bảo và Khánh Linh.

Cô gái trang bìa là ca khúc đầu tiên được giới thiệu nằm trong album sắp ra mắt của Khánh Linh. Nữ ca sĩ sẽ tiếp tục hợp tác với nhạc sĩ Đỗ Bảo và Dương Thụ trong dự án âm nhạc xuyên suốt năm 2016.

Nhã Linh

Bạn có thể quan tâm