![]() |
“Nữ hoàng lookbook" Hà Nội - Khánh Linh là một trong những thí sinh nổi bật nhất cuộc thi The Face 2017. Xuất hiện tại sự kiện lần này, cô tạo nên sự mới mẻ bằng cách chọn mái tóc tém gọn gàng và cá tính, khác với vẻ nữ tính thường thấy. |
![]() |
Khánh Linh gây ấn tượng với thiết kế xẻ lưng kết hợp biến tấu lạ mắt trên trang phục. |
![]() |
Cũng chọn tông màu trắng, nhưng hot girl Misoa Kim Anh - MC, diễn viên, VJ quen thuộc trong cộng đồng trẻ, lại diện một chiếc váy với chất liệu ren xuyên thấu, mang đến vẻ đẹp nền nã và dịu dàng. Cô mix cùng túi cầm tay và giày ton-sur-ton với trang phục. Bông hoa to bản cài trước ngực giúp trang phục của hot girl trở nên nổi bật hơn. |
![]() |
Học trò cưng của Minh Tú - Thiên Nga xuất hiện trong chiếc đầm đỏ, với điểm nhấn là nơ to bản ở phần eo, kết hợp cùng clutch cầm tay chất liệu metallic, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ. |
![]() |
Nổi tiếng với chuyện tình đẹp như mơ với bạn gái cao 1m51, hotboy 1m75 Tôn Kinh Lâm lựa chọn trang phục đơn giản đen - trắng, kết hợp cùng giầy boot nam tính. |
![]() |
Tác giả bản hit đang được dân mạng yêu thích gần đây - “Anh nhà ở đâu thế”, rapper B-Ray khỏe khoắn và cá tính với trang phục hiphop. |
![]() ![]() |
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là sự kiện khuyến mại nhằm tri ân người tiêu dùng của Sabeco, đồng thời làm tăng trải nghiệm thưởng thức bia thêm phần hào hứng. Diễn ra từ ngày 26/4 đến hết ngày 26/6, khi thưởng thức Bia Saigon Special, người dùng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị được in dưới nắp mỗi chai bia dung tích 330 ml. |
![]() |
Cơ cấu khuyến mại hấp dẫn với hàng triệu giải thưởng bao gồm: 8.999.999 giải 10.000 đồng, 100 giải rồng vàng trị giá 1 lượng vàng - tương đương 40 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội nhận được một căn nhà với giá trị lên đến 3 tỷ đồng. |
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất bia tại Việt Nam. Với lịch sử lâu đời, hơn 140 năm hình thành và phát triển, Sabeco đã xác lập vị thế tại thị trường Việt Nam và từng bước vươn ra thế giới.
Năm 2019 là năm đánh dấu sự tăng trưởng và khả năng cạnh tranh ổn định của Sabeco. Để tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất bia Việt Nam, Sabeco đã và đang không ngừng cải tiến về quy mô đầu tư và tính hiệu quả trong mỗi chương trình hoạt động. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, việc tiếp thêm nguồn cảm hứng tích cực và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt là một trong những ưu tiên hàng đầu của Sabeco.
Để biết thêm thông tin về chương trình “Bật bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”, độc giả tham khảo tại đây.
Chi hàng tỷ USD thâu tóm, các tỷ phú Thái đã làm được gì tại Việt Nam?
Cùng đổ hàng tỷ USD vào thị trường Việt Nam, mỗi đại gia Thái Lan có chiến lược kinh doanh riêng và thu về những kết quả khác nhau.
CEO Sabeco: 'Không ai bỏ 5 tỷ USD mua thương hiệu rồi phá hủy nó'
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
'Ông lớn' ngành bia nhận giải vàng quốc tế
Đầu tháng 5, hai lãnh đạo cấp cao của Sabeco đã đặt chân đến thủ đô của nước Anh để nhận huy chương vàng giải thưởng bia quốc tế - International Brewing Awards (IBA).