Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Linh mặc đẹp không thua kém Lisa, Angelababy trên báo quốc tế

Người đẹp The Face xuất hiện trong top các ngôi sao mặc đẹp bên cạnh dàn mỹ nhân châu Á như Lisa, Rosé hay Angelababy...

Lisa tạo dáng cá tính trong bộ ảnh thời trang Thành viên nhóm BlackPink gây ấn tượng với trang phục gợi cảm cùng kiểu tạo dáng cá tính trong buổi chụp hình sản phẩm âm nhạc "Kill this love".
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 1
Tại mùa thời trang Xuân - Hè 2020, Khánh Linh để lại ấn tượng cho dàn phóng viên quốc tế. Người đẹp được đánh giá là nhân tố ấn tượng với set đồ đậm chất Nhật Bản của nhà mốt Phương My. Hình ảnh cô tham dự show diễn Elie Saab lọt top best street style do E! Online bình chọn cạnh dàn ngôi sao châu Á khác như Lisa, Rosé, Angelababy, Tần Lam, Dara... Ngoài ra, tạp chí Mỹ còn chú thích họ tên của chân dài 9X bên dưới bức hình chụp trên đường phố Paris, Pháp. Việc Khánh Linh thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí quốc tế đến từ cách lựa chọn trang phục màu sắc, thu hút ánh nhìn người đối diện.
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 2
Hình ảnh của Lisa tại show diễn CELINE cũng nhận được sự khen ngợi và quan tâm của công chúng. Người đẹp góp mặt trong danh sách những ngôi sao châu Á mặc đẹp nhất tại Tuần lễ thời trang Paris (Pháp). Thành viên BlackPink diện áo len cổ lọ đơn giản đi kèm chân váy xoè đính kết lấp lánh. Vẻ cá tính, sành điệu của người đẹp được thể hiện bằng cách kết hợp túi xách đeo ngang hông và boots nếp gấp quá gối. 
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 3
Mẫu váy blazer của Rosé làm bằng chất liệu da bóng với phần độn vai mạnh mẽ, cùng phom dáng ngắn giúp người đẹp tôn lên vẻ gợi cảm, quyền lực thu hút ánh nhìn từ công chúng. Tạp chí Vogue cũng đăng tải hình ảnh Rosé và cho rằng cô là một trong những ngôi sao ấn tượng nhất tại show Saint Laurent. Bộ trang phục của nữ ca sĩ được giới phê bình đánh giá cao.
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 4
Với gương mặt xinh đẹp, Dara luôn biến hóa những set đồ đơn giản trở nên cá tính hơn thông qua mái tóc màu sắc cùng cách phối phụ kiện độc đáo như kiểu túi xách đinh tán của nhà mốt Balmain. 
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 5
Jessica luôn hướng về vẻ đẹp thanh lịch, quý phái trong những bộ suit phom dáng nam tính cùng gam màu nhã nhặn đúng chuẩn nữ doanh nhân thành đạt. 
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 6
Angelababy thu hút khi diện mẫu váy dài cùng họa tiết vệt sơn đỏ độc đáo mang đậm chất du mục của Dior. Chiếc túi tote bản nhỏ đến từ nhà mốt Pháp có tông màu xanh đậm, cùng hàng logo in nổi tạo điểm nhấn cho set đồ.
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 7
Mùa mốt này, Trương Gia Nghê chính là ngôi sao có tần suất tham dự show thời trang dày đặc nhất trong khuôn khổ Xuân - Hè 2020. Mỗi bộ trang phục của người đẹp đều để lại ấn tượng với công chúng cùng hình ảnh biến hóa khác lạ. Cô thu hút cùng phong cách menswear trong bộ suit nam tính sơ vin blazer vào quần tây. Đôi boots sắc trắng trở thành nét nhấn nhá với sự tương phản màu sắc cùng chiếc túi xách bản mảnh.
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 8
Dương Thừa Lâm rất hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện thời trang. Tuy nhiên, lần trở lại này của người đẹp nhận được sự khen ngợi từ khán giả và xuất hiện trong danh sách sao đẹp tại show diễn Louis Vuitton, được bình chọn bởi trang E! Online (Mỹ). 
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 9
Nữ diễn viên Tần Lam gợi cảm với set đồ tông đỏ rực rỡ của Valentino cùng chi tiết đính kết lông tua rua trên tay áo. Thắt lưng logo giúp định hình vòng eo và biến tấu set đồ không bị nhàm chán.
Khanh Linh xuat hien tren bao quoc te anh 10
Chung Sở Hy gây ấn tượng tại show diễn Louis Vuitton, trong bộ cánh menswear. Cô kết hợp đồng điệu giữa mẫu bra top sắc xanh cùng quần tây ống đứng và tạo điểm nhấn bằng áo khoác lửng phom dáng dựng phồng cầu vai lạ mắt.

Châu Bùi và Khánh Linh ăn mặc thế nào khi cùng dự show Louis Vuitton?

Châu Bùi thể hiện vẻ cá tính trong bộ cánh sắc xám, trái ngược với Khánh Linh gợi cảm cùng set đồ ánh bạc, đi kèm áo len cổ lọ tông tím sành điệu.

Thuận Vũ

Ảnh: E! Online

Bạn có thể quan tâm