Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Linh The Face đáp trả thế nào khi bị gọi 'phù thủy xấu xí'?

Khánh Linh nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi không ngần ngại đăng ảnh mặt mộc. Trước những lời chê bai từ dân mạng, cô vẫn bình tĩnh, đáp trả nhẹ nhàng.

Khánh Linh là một trong những thí sinh nổi bật nhất chương trình The Face 2017. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm và thần thái sang chảnh.

Hot girl Hà thành cũng gây chú ý khi thẳng thắn thừa nhận từng "dao kéo" chỉnh sửa phần mũi, niềng răng. Toàn bộ quá trình phẫu thuật thẩm mỹ do cha cô thực hiện.

khanh linh the face dap tra khi bi che xau anh 1
Gương mặt khi không trang điểm của Khánh Linh The Face bị nhiều người nhận xét kém xinh. Ảnh: Instagram NV.

Sự thay đổi ngoại hình khiến Khánh Linh tự tin hơn. Thời gian gần đây, trên trang cá nhân, 9X thường xuyên khoe ảnh chụp lúc không trang điểm.

Bên cạnh ý kiến nhận xét hot girl trông khác lạ nhưng trẻ trung, tự nhiên hơn khi không make up, một số người đã để lại bình luận chê bai mặt mộc của cô.

Trước những "đóng góp" không mấy tích cực, thậm chí chê xấu xí, Khánh Linh vẫn tỏ ra khá bình thản thoải mái.

Mới đây, trên story Instagram, hot girl không ngần ngại đăng ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn một người gửi cho mình. Dưới bức hình không make up của cô, người này dùng những lời lẽ khá nặng nề để nhận xét và gọi 9X là "phù thủy xấu xí" khi không có "công nghệ" hỗ trợ.

Đáp lại tin nhắn công kích này, hot girl Hà thành chỉ đơn giản để một biểu tượng cảm xúc vui nhộn, kèm dòng chữ: "Gửi nụ hôn cho ai đó tâm huyết còn chụp lại story nhe nhởn của Linh làm ava (hình đại diện)".

Còn trước những nhận xét, lời khuyên của cộng đồng mạng như "Nên make up sẽ xinh hơn", "Không trang điểm nhìn kỳ quá" hay "Đừng nên để mặt mộc nữa", mẫu ảnh 9X thẳng thắn cho hay cô rất ghét và mệt mỏi khi phải trang điểm. Do vậy, mỗi lần chụp hình về, cô chỉ muốn tẩy trang ngay.

Thí sinh The Face 2017 muốn bản thân được thoải mái nên không quan tâm đến những lời tiêu cực trên mạng: "Các bạn nói hồi The Face xinh hơn, cũng đúng tại thấy Linh make up thì chả xinh hơn. Giờ thích để mặt mộc ra đường hơn mặc kệ ai nói gì...".

Bước ra khỏi cuộc thi truyền hình, Khánh Linh được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook Hà Thành". Không chỉ dừng lại ở nghề mẫu ảnh, hot girl hiện còn tự mở spa và bắt đầu công việc kinh doanh riêng.

Khánh Linh 'The Face' tạo dáng trước ống kính Sở hữu khuôn mặt đẹp "không góc chết" cùng thần thái sắc sảo, Khánh Linh được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook Hà thành" chỉ sau khoảng 2 năm bước chân vào nghề mẫu ảnh.

5 hot girl 'số hưởng' thường xuyên khoe ảnh xinh đẹp ở trời Tây

Dân mạng tỏ ra ghen tỵ với các hot girl có cuộc sống xa hoa, nhiều chuyến du lịch trong một năm. Quỳnh Anh Shyn mới vi vu đất Mỹ, còn Ngọc Thảo đang check-in ở châu Âu.

Huệ Lâm

Bạn có thể quan tâm