Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Linh 'The Face' nói gì khi bị tố chụp lookbook không xin phép

Chia sẻ với Zing.vn, Khánh Linh cho biết cô cũng giống nhiều vị khách khác, chụp vui vài tấm hình nhưng bị quán đổ oan rằng thay 8 bộ đồ để chụp lookbook.

Ngày 16/7, trên story trang cá nhân, Khánh Linh "The Face" đăng ảnh kèm dòng chia sẻ dài.

Theo đó, hot girl Hà thành cho hay mình được bạn rủ đi uống cà phê. Hai người vào một tiếng, bấm vài tấm hình. Lúc về, Khánh Linh thay bộ đồ để đi chụp chỗ khác. Sau đó, khi hai người đi khỏi, nhân viên quán mới nói cô thay 8 bộ đồ, chụp thương mại mang theo cả ê-kíp.

"Oan ơi là oan. Đến nơi thấy mọi người cũng chụp máy ảnh thì cũng bấm mấy cái không thấy ai nói gì, xong về nghe bạn kể mới biết bị complain", hot girl viết.

Khánh Linh nói thêm cô bất ngờ với phản ứng của nhân viên quán vì thấy không thoải mái không nói luôn để cô "stop trong vòng một nốt nhạc", mà lại im lặng rồi về báo cáo sai sự thật.

Bên cạnh đó, Khánh Linh "The Face" cũng đăng tải đoạn nói chuyện của mình với đại diện quán cà phê

Chia sẻ với Zing.vn, Khánh Linh cho biết đây là lần đầu tiên cô bị đổ oan như vậy.

"Mình chụp vui đăng story chứ không hề chụp chuyên nghiệp. Lúc về, mình chỉ thay một bộ khác mà bị nói đổi tới 8 bộ đồ là sai sự thật", hot girl lookbook nói.

Khánh Linh cho rằng thái độ phục vụ của nhân viên quán cà phê không tốt. Bởi thông thường, nếu quán có quy định về việc chụp ảnh thu phí thì sẽ có bảng thông báo cụ thể hoặc nhân viên sẽ ra nói trước, thay vì "xem qua story người khác rồi tự khẳng định".

"Mình sẽ không bao giờ ghé lần hai vì họ cũng chẳng chào đón mình", 9X nói.

Trả lời Zing.vn, đại diện quán cà phê cho biết: "Hôm đó khách rất đông, Khánh Linh 'The Face' đi cùng 3 người bạn nhưng chỉ gọi 2 ly nước. Theo hình ảnh camera ghi lại, Linh thay chừng 3-4 bộ đồ kèm phụ kiện thời trang chứ không phải 2 bộ".

Đại diện quán khẳng định họ có đầy đủ hình ảnh Linh mặc 3-4 bộ đồ được trích ra từ camera. Tuy nhiên, người này từ chối cung cấp những hình ảnh đó với lý do bảo mật.

Phía quán cà phê cũng nói thêm họ rất thoải mái trong việc khách tới quán chụp hình, thậm chí bố trí không gian riêng phục vụ việc này. Tuy nhiên, thông thường, khách hàng thường báo trước để quán sắp xếp.

Khanh Linh The Face chup khong xin phep anh 3
Chia sẻ với Zing.vn, Khánh Linh khẳng định sẽ không quay lại quán này lần 2 do họ không chào đón mình. Ảnh: Instagram NV.

Khánh Linh (Nguyễn Đặng Khánh Linh, sinh năm 1995) là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm sau khi tham gia chương trình The Face mùa 2.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1,70 m và gu thời trang ấn tượng, Khánh Linh còn được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook Hà thành". Hiện cô đã chuyển vào Sài Gòn sinh sống và phát triển sự nghiệp.

'Hot girl toàn nổi nhờ làm lố, chẳng còn cô gái nào dám nhận'

Chia sẻ với Zing.vn, Châu Bùi, Lâm Á Hân và nhiều hot girl đình đám khác trong giới trẻ nhận định danh xưng hot girl ngày càng dễ gọi, khiến cái tên này đôi khi mất giá trị.

Trúc Ly

Bạn có thể quan tâm