Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My mặc đẹp khoe chân thon dài trên đường phố

Nữ diễn viên - người mẫu diện loạt đồ mùa hè hiện đại, năng động khi dạo phố trung tâm Sài thành vào những ngày hè cuối tuần.

Phong cách thời trang đời thường được Khánh My chăm chút trong thời gian qua. Nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành thay đổi hình ảnh với những bộ cánh sành điệu, hợp mốt và phát huy được lợi thế đôi chân thon dài.
Những ngày đầu hè phương Nam, Khánh My chọn trang phục nữ tính, phóng khoáng khi có dịp xuống phố. Tông màu trắng là chọn lựa đầu tiên của người đẹp. Thiết kế áo họa tiết đơn giản, mix ăn ý cùng quần shorts in hoa nhẹ nhàng.
Chân dài tự tin thả dáng khi diện bộ cánh năng động, áo sát nách họa tiết hoa nhí và chân váy ôm gọn gàng.
Set trang phục nổi bật hơn nhờ phụ kiện túi hộp hiện đại. Người đẹp không quên đeo kính tráng gương chống nắng khi tản bộ.
Gam màu xanh mang lại vẻ trẻ trung cho người mặc. Khánh My cho thấy khả năng mix - match tinh tế với váy suông xanh ngọt ngào và phụ kiện hàng hiệu đồng điệu.
Áo thun họa tiết sọc kẻ là một trong những items thời trang được người đẹp phim Váy hồng tầng 24 yêu thích. Cô phối hợp cùng chân váy xòe nhẹ nhàng, phụ kiện túi xách đồng màu ăn nhập tổng thể.
Người đẹp điện ảnh Việt lăng xê xu hướng thanh lịch với mốt áo vest khoác hờ.
Quần lửng và phụ kiện túi hộp giúp cân bằng hình ảnh dạo phố hiện đại.
Váy hạ eo họa tiết sọc kẻ rất hợp vóc dáng Khánh My. Phụ kiện túi Chanel, giày neon mix kèm làm điểm nhấn phong cách. Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist: Travis Nguyễn, nhiếp ảnh: Chanh, trang điểm: Trần Anh Khoa, trang phục: Hà Tăng, LadyQ, Heverly.

Min An

Bạn có thể quan tâm