Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My mặc sành điệu sang Anh dự Victoria Secret’s show

Tối 28/11, nữ diễn viên "Váy hồng tầng 24" có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để lên đường tham dự show diễn nội y hàng đầu thế giới.

 

Sau tiệc sinh nhật xa hoa, Khánh My lên đường sang Anh tham dự show thời trang Victoria Secret. Mỹ nhân Sài thành diện đầm đen chất liệu len đi cùng áo măng tô màu be sang trọng và thanh lịch tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,76m và gương mặt xinh xắn, Khánh My thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sân bay.
Khánh My bay chuyến bay đêm để có mặt tại Anh tham dự tiệc cùng các doanh nhân và các ngôi sao nổi tiếng trước thềm show thời trang danh tiếng.
Trên trang cá nhân, Khánh My khoe vé máy bay hạng sang. Cô ngồi ghế hạng business của hãng hàng không Emirates. Đây là một trong 10 hãng hàng không nổi tiếng thế giới khi đạt đẳng cấp như khách sạn 5 sao trên không.
Khánh My sẽ ngồi hàng ghế đầu tiên và tham dự nhiều sự kiện quan trọng khác bên lề show diễn.
Không chỉ được mời tham dự Victoria Secret’s show, nữ diễn viên xinh đẹp còn có lịch làm việc với các nhà thiết kế, các stylist thế giới. 
Người đẹp chia sẻ, cô vô cùng bất ngờ và vui sướng khi được mời tham dự show thời trang danh giá này và được giao lưu với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng thế giới.
Nữ diễn  viên mang khá nhiều hành lý với vài chục bộ trang phục được cô lựa chọn kỹ lưỡng để mặc trong sự kiện.
Cô chụp hình cùng stylist riêng trước khi lên máy bay.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm