Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh My mặc trang phục quân đội đi xem phim của Brad Pitt

Nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" đặt may sẵn một bộ trang phục theo phong cách militarry trước đó cả tuần lễ để mặc đi xem phim "Fury" do tài tử Hollywood đóng vai chính.

Tối 29/10, trong buổi công chiếu bộ phim Fury (Cuồng nộ), người mẫu, diễn viên Khánh My nổi bật với style military kín đáo, khác hẳn hình ảnh gợi cảm như mọi khi.
Tử bỏ những bộ cánh xa xỉ và sexy, Khánh My chọn cho mình bộ trang phục theo phong cách quân đội để phù hợp với không khí phim Fury. Cô chia sẻ, rất thích nội dung đầy tính nhân văn của bộ phim cũng như khả năng diễn xuất thông qua ánh mắt của nam tài tử Brad Pitt.
Trước đó, người đẹp 9X tiết lộ đã đặt bộ trang phục đậm chất quân đội này để xem phim mới của thần tượng. Sau khi hoàn thành vai diễn trong Mỹ nhân Sài thành, cô đang chuẩn bị tham gia một vài vai diễn trong phim truyền hình.
Cũng trong buổi ra mắt phim, người đẹp có dịp tái ngộ cùng Linh Chi sau ồn ào dằn mặt nhau trên trang cá nhân để bảo vệ Ngọc Trinh. Cả hai tạo dáng chụp ảnh khá thân thiết. Khi được hỏi Khánh My có thấy bất tiện khi gặp Linh Chi, cô nói giữa hai người cha từng có xích mích và cô vẫn yêu quý một cô gái tốt như Linh Chi.
Linh Chi diện đầm đen có những đường viền đỏ nổi bật. Phần ngực khoét sâu táo bạo nhằm phô diễn vòng một mới nâng cấp. Kể từ khi thừa nhận dao kéo, "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp chuộng những trang phục hở bạo. Gu thời trang sexy giúp Á hậu phụ nữ Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý của các sự kiện mỗi khi cô xuất hiện.
Hot girl Kelly cũng đi xem phim một mình. Gần đây, cô tích cực nhận lời chụp hình quảng cáo và thời trang.
Bà xã đạo diễn Lưu Huỳnh, diễn viên Đinh Y Nhung đi xem phim một mình.
Nam ca sĩ Đức Tuấn.

Thanh Ngọc

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm