Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ngân thích Lionel Messi và đội tuyển Argentina

Hoa hậu Hoàn cầu 2017 cho biết cô yêu thích Lionel Messi và dành sự quan tâm cho Argentina. Tuy nhiên, cô cho rằng Đức sẽ giành cúp vô địch giải đấu lớn nhất hành tinh năm nay.

Khánh Ngân đồng hành cùng World Cup 2018 Người đẹp The Face trò chuyện về tình yêu dành cho bộ môn thể thao vua.
khanh ngan voi world cup anh 1
Khánh Ngân tiết lộ lần đầu tiên biết đến bóng đá vào World Cup 2002, khi đó Khánh Ngân học lớp 2. Bố và anh trai là người truyền tình yêu đối với môn thể thao vua cho cô.
khanh ngan voi world cup anh 2
Người đẹp cho biết lúc đầu cô cũng không thích bóng đá. Cô chăm chú theo dõi các trận đấu do lời hứa nếu đội bóng yêu thích chiến thắng sẽ được bố và anh mua quà. "Tôi tích cực xem để có được những món quà mình thích", cô nói. (cười)
khanh ngan voi world cup anh 3
Điều Khánh Ngân nhớ nhất khi nghĩ về World Cup 2002 là bầu không khí náo nhiệt, nhà nhà người người xem bóng đá. Theo ký ức của cô, cảm giác bầu không khí gia đình và mọi người xung quanh lúc đó rất ấm áp, vui vẻ. Đó là cảm giác mà sau này cô không bao giờ tìm lại được nữa.
khanh ngan voi world cup anh 4
2002 là năm Khánh Ngân nhớ nhất khi nghĩ về World Cup. Đây là năm đầu tiên sự kiện thể thao lớn nhất làng túc cầu được tổ chức đồng thời ở 2 nước Hàn Quốc và Nhật Bản. Cũng kỳ World Cup này, Hàn Quốc đã lọt vào bán kết, trở thành một trong 4 đội mạnh nhất. Khánh Ngân ấn tượng sâu sắc về đội bóng châu Á có thể tiến sâu ở giải đấu lớn nhất hành tinh.
khanh ngan voi world cup anh 5
Sau này, do bố mất nên Khánh Ngân không còn xem World Cup. Đến năm 2012 cô mới tiếp tục theo dõi các giải đấu bóng đá và không bỏ lỡ World Cup 2014. Hiện nay, Hoa hậu Hoàn cầu 2017 xem bóng đá như là niềm vui.
khanh ngan voi world cup anh 6
Khánh Ngân tiết lộ cô yêu thích danh thủ Ronaldo của đôi tuyển Brazil từ lâu. Ngoài ra, cô cũng chú ý đến cựu danh thủ Zidane của Pháp, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo. Bên cạnh đó, người đẹp cho rằng trong giới cầu thủ, David Beckham là người đẹp trai nhất.
khanh ngan voi world cup anh 7
Nói về các cầu thủ yêu thích, Khánh Ngân cho rằng Lionel Messi là người hiền lành, tài năng và có phần sống nội tâm. Cô tôn trọng tinh thần đoàn kết, luôn dành cơ hội và những pha kiến tạo cho đồng đội của anh.
khanh ngan voi world cup anh 8
Khoảnh khắc Lionnel Messi khóc khi Argentina thua Đức vào năm 2014 khiến Khánh Ngân cảm thấy tiếc nuối. Trong trận đấu đó, Lionel Messi cũng như đồng đội đã chơi hết mình và dồn tất cả quyết tâm vào trận đấu nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Điều này khiến cô càng ấn tượng hơn về cầu thủ yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. 
khanh ngan voi world cup anh 9
Tại World Cup 2018, người đẹp 24 tuổi ủng hộ cho Á quân World Cup 2014 Arghentina. Tuy nhiên, cô dự đoán đội tuyển Đức sẽ vô địch mùa giải năm nay.
khanh ngan voi world cup anh 10
 Lý giải cho dự đoán của mình, Khánh Ngân cho rằng đội tuyển Đức có được sự cố gắng hết mình và tinh thần đoàn kết, không ngủ quên trên chiến thắng. Cụ thể, trong 4 kỳ World Cup gần nhất đội tuyển Đức điều lọt vào vòng bán kết.
khanh ngan voi world cup anh 11
Về trận đấu mở màn giữa Argentina và Iceland vào ngày 16/6, Khánh Ngân cho rằng Argentina sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, trong đó Lionel Messi. Cô dự đoán kết quả chung cuộc sẽ là 3-1 nghiêng về Argentina. 

Khánh Ngân lên tiếng về tin mua giải Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Á quân The Face 2016 trải lòng về nghi vấn quen đại gia và mua giải hoa hậu tại Miss Globe ở Albania.





Bá Ngọc - Mỹ Kim

Bạn có thể quan tâm