Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Ngọc xì tin mừng đàn em ra album

"Bà mẹ một con" ăn mặc trẻ trung và không ngừng tạo dáng nhí nhảnh khi dự buổi ra mắt album mới của nhóm nhạc nam Rainbow Boys.

Sau khi lập gia đình và sinh con, Khánh Ngọc vẫn dành thời gian để tham gia các show diễn đều đặn, tuy nhiên, cô chia sẻ: "Bây giờ tôi quan tâm nhiều về chất lượng hơn là những ồn ào không đến từ sản phẩm. Nếu xuất hiện ồ ạt trên báo chí nhưng sản phẩm lại không được đánh giá cao thì ồ ạt để làm gì?".
Cô nhấn mạnh: "Tôi nghĩ việc phụ nữ lấy chồng sinh con là đương nhiên. Có những ca sĩ như Hiền Thục, Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phương Thanh cũng gián đoạn sự nghiệp để thực hiện thiên chức làm mẹ, nhưng khi trở lại họ vẫn được khán giả đón nhận, thậm chí còn lên một thứ hạng cao hơn".
Khánh Ngọc tạo dáng nhí nhảnh trong ngày Raibow Boys ra mắt album mới Dừng lại hay bước tiếp.
Don Nguyễn cũng đến chia vui với đồng nghiệp.
MC Quỳnh Hoa.

Album Dừng lại hay bước tiếp của Rainbow Boys gồm 7 ca khúc đã được giới thiệu đến khán giả, nhưng được hòa âm lại cho phù hợp với phong cách hát của nhóm: Ngộp, Tôi cần tôi, Là tôi...

Ấn tượng đầu tiên 4 chàng trai của nhóm Rainbow Boys mang đến cho khán giả là chiều cao vượt trội từ 1m78 đến 1m83. Ngoài ưu thế về ngoại hình, nhóm cũng đang tự hoàn chỉnh mình cả về vũ đạo cũng như tạo dựng phong cách hát riêng để đến gần hơn với khán giả trẻ.

Nhiều nghệ sĩ, bạn bè đến chúc mừng nhóm.

Lê Tuấn

Bạn có thể quan tâm