Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Phương thổ lộ mối tình đầu

Cô gái ấy là hoa khôi của trường và cũng có tên gần giống với nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm".

 Khánh Phương thổ lộ mối tình đầu

Cô gái ấy là hoa khôi của trường và cũng có tên gần giống với nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm".

>> Khánh Phương bị tai nạn giao thông?
>> Khánh Phương lừa tiền đồng nghiệp?
>> Khánh Phương: ''Chẳng chân dài nào thèm yêu tôi''

- Nhiều fan ang lan truyền tin đồn là anh có người yêu rất dễ thương. Anh có thể bật mí đôi chút về người ấy được chứ?

- Lại tin đồn rồi (cười). Phương đang rất đau đầu vì thời gian qua trên một số diễn đàn và blog cá nhân có một số phần tử tung tin Khánh Phương có người yêu là một chân dài mà sự thật thì không phải thế. Hiện tại ở thời điểm này Phương đang rất bận với các dự án âm nhạc, do đó Phương không có thời gian để tính đến chuyện tìm hiểu một ai đó nữa thì làm gì có “chân dài” nào là người yêu của Phương.

 Khánh Phương thổ lộ về mối tình đầu

 Khánh Phương thân mật thế này cơ mà sao lại không có cảm tình nhỉ?

- Nhưng không có lửa làm sao có khói?

- Đúng là có chuyện Khánh Phương thường xuyên tham dự các buổi offline với fan nhưng chưa hề có chuyện đi chung với một “chân dài” nào đó cả. Vậy mà không chỉ tung tin đồn, nhiều người còn ghép ảnh Khánh Phương với một người con gái nào đó rồi ngang nhiên chú thích ở dưới: “đây là người yêu Khánh Phương – ca sỹ của ''Chiếc khăn gió ấm''. Phương cũng đành chịu với những người đó luôn.

- Anh có thể kể đôi chút về những mối tình thời học sinh của mình?

- Hồi còn học lớp 6 ở trường THCS Phan Sào Nam, Q3 có một cô bé rất thích Phương. Cô bé này cũng là một trong những hoa khôi của trường nên được rất nhiều bạn trai khác dòm ngó. Thế mà không hiểu sao cô ấy lại có tình cảm với Phương.

Cô ấy tên là Phương Khanh còn Phương thì lại là Khánh Phương – một sự trùng hợp rất ngẫu nhiên. Hồi đó Phương rất hiền và ngây ngô lắm, chưa biết gì. Mãi sau mới nhận ra rằng cô ấy có rất nhiều ưu ái đặc biệt đối với Phương. Dần dà Phương cũng thấy có chút cảm tình với cô, nhưng cũng vì thế mà Phương phải chịu rất nhiều áp lực từ các bạn nam trong khối. Nhiều hôm nghỉ giải lao xong vào thì thấy sách vở, tập trong cặp bị tung ra vương vãi khắp bàn.

Hai đứa chơi thân với nhau được một năm, thân theo kiểu bạn bè thôi nhé! (cười). Có lần Phương làm liều nắm tay cô ấy xong là run hết cả người. Đó là kỷ niệm rất vui về thời học sinh mà cho đến bây giờ Phương vẫn rất nhớ.

 Khánh Phương thổ lộ về mối tình đầu

 Anh có tình cảm thời học sinh rất dễ thương

- Trong những lần họp fan, có kỷ niệm nào khiến anh thấy nhớ nhất?

- Có một kỷ niệm này không biết nên gọi nó là kỷ niệm vui hay kỷ niệm buồn nhưng mà Phương cũng muốn chia sẻ với tất cả mọi người. Đó là có một cô bé, cô ấy rất thích giọng hát của Phương và bất cứ buổi họp fan nào, buổi biểu diễn nào của Phương cô ấy cũng tham gia rất nhiệt tình. Một lần cô ấy lên sân khấu tặng hoa và gấu bông cho Khánh Phương đến lúc bước xuống thì bị một vài fan khác ganh tỵ.

Và đến lúc ra về thì các fan đó có những hành động khiếm nhã như: ép xe, văng lời đe dọa… đối với cô ấy khiến cho cô ấy sợ đến mức gần như hoảng loạn, cô ấy đã khóc rất nhiều. Nhưng Phương ngạc nhiên là những buổi biểu diễn của Phương sau đó, cô ấy lại có mặt rất đầy đủ trong khi bản thấy cô rất nhút nhát. Đó là một fan nữ đã làm cho Phương rất xúc động về sự nhiệt tình của cô đối với Phương.

- Vậy sau đó anh có tìm ra được những fan đã “gây hấn” với cô bé đó không?

- Có chứ. Khi nghe bạn bè cô bé và chính cô ấy kể lại sự việc thì Phương đã tìm gặp các fan đó rồi lựa lời khuyên nhủ các fan đó thay đổi hành vi của mình. Cũng may đó là những người yêu thích Khánh Phương nên khi Khánh Phương khuyên răn họ, họ đã nhanh chóng nghe theo và từ đó không gây gỗ, ganh tỵ với ai nữa.

 Khánh Phương thổ lộ về mối tình đầu

 Và nhiều kỉ niệm rất đặc biệt với fan

- Từ nhỏ đến giờ, món ăn nào là món ăn anh ưa thích nhất?

- Món ăn Khánh Phương ưa thích nhất từ hồi còn nhỏ cho đến tận bây giờ là món rau muống xào tỏi. Phương còn nhớ một kỷ niệm rất vui, vào một đợt đi lưu diễn ở nước ngoài, vì lâu ngày không được ăn rau muống xào tỏi nên rất thèm. Hôm đó tìm mãi mới ra được một nhà hàng có rau muống xào tỏi nhưng vì không biết tiếng Anh rau muống gọi là gì nên đành phải ra hiệu cho phục vụ. Nhưng dù đã dùng đủ các động tác nhưng phục vụ nhà hàng vẫn chẳng thể hiểu nổi là mình muốn ăn món rau muống xào tỏi. Thế là mấy anh em đành bấm bụng chuyển sang ăn món khác.

- Nghe tin Khánh Phương rất thích sưu tập các đồ dùng cá nhân?

- Sưu tập đồ dùng cá nhân thì hồi còn đi học Phương hay thích sưu tập cây viết. Nhưng từ khi tốt nghiệp ra trường thì thói quen đó không còn. Cho đến khi thể hiện ca khúc Chiếc khăn gió ấm đến nay Phương lại có thói quen thích sưu tầm khăn. Hiện tại trong tủ của Phương có tới hơn 100 chiếc khăn đủ các loại, các màu sắc khác nhau. Trong số đó đa phần là khăn do các fan, khán giả tặng cho Phương trong mỗi lần đi biểu diễn ở các nơi. 

Theo Kênh 14

Theo Kênh 14

Bạn có thể quan tâm