Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi cưỡi ngựa dưới trời nắng gắt ở Phan Thiết

Nữ hoàng dancesport quyến rũ khi hóa thân hình ảnh cô gái cao bồi viễn Tây trong MV "Người đẹp" chuẩn bị ra mắt.

Khánh Thi cưỡi ngựa dưới trời nắng gắt ở Phan Thiết

Nữ hoàng dancesport quyến rũ khi hóa thân hình ảnh cô gái cao bồi viễn Tây trong MV "Người đẹp" chuẩn bị ra mắt.

Mặc dù đi hát hơn 2 năm nay nhưng đến thời điểm đầu năm 2013 này nữ giám khảo xinh đẹp của show truyền hình Bước nhảy hoàn vũ mới trình làng album đầu tay trong vai trò ca sĩ.

Với tên gọi Người đẹp, album của nữ hoàng dancespost gồm 4 ca khúc. Trong đó, cô tiếp tục khai thác tối đa thế mạnh hát nhạc sôi động, kết hợp vũ đạo vốn là sở trường của mình.

Khánh Thi hóa thân cô gái cao bồi viễn Tây.

Bạn gái của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chọn ca khúc chủ đề của album để thực hiện MV. Ca khúc Người đẹp là một sáng tác của nhóm "hit team" và nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Hải Phong đang thịnh hành trên thị trường với những ca khúc dance sôi động như Bay, Taxi, Đường cong... Khánh Thi cũng hy vọng sự kết hợp với nhạc sĩ Đường cong sẽ mang lại cho cô thành công như anh từng kết hợp với Thu Minh trước đó.

Khánh Thi cho biết, thời gian qua cô vắng mặt trên mặt báo cũng như các sự kiện vì dành hết tâm huyết để chuẩn bị chu đáo cho sản phẩm lần này. MV Người đẹp được cô và Nguyễn Hải Phong thực hiện tại Phan Thiết. Họ phải làm việc cật lực suốt 3 ngày đêm trong cái nắng gắt của thành phố biển.

Nữ ca sĩ phải tập làm quen với việc cưỡi ngựa dưới cái nóng hơn 36 độ C và cùng phối hợp với 4 chàng vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông. MV được thực hiện với ý tưởng một nữ cao bồi viễn Tây vào những thập niên 80 của thế kỷ 19. Cô gái này bỗng chốc nổi tiếng và lạc đến “thời hiện đại” với việc được xuất hiện trên tất cả bìa báo và được các anh chàng đẹp trai theo đuổi nhưng khi tỉnh ra thì tất cả chỉ là giấc mơ.

Điều đặc biệt, MV hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị với sự xuất hiện của huấn luyện viên The Voice Thu Minh – người được xem là diva thứ 5 của làng nhạc Việt, trong vai trò khách mời.

Album Người đẹp sẽ ra mắt vào đúng ngày Phụ nữ 8/3. Đây được xem như là món quà ý nghĩa mà Khánh Thi dành tặng chị em.

Sau album đầu tay, người đẹp đảm nhận vai trò giám khảo khi tiếp tục ngồi "ghế nóng" của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4. Cuộc thi năm nay dự định sẽ diễn ra toàn bộ các đêm tại TP. HCM.

Những hình ảnh hậu trường đẹp của Khánh Thi trong MV Người đẹp:

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

 Thanh Ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm