Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khánh Thi: 'Không muốn nhắc đến Chí Anh nữa'

Được hỏi về việc đã khóc khi nhắc đến người cũ tại một sự kiện gần đây, nữ hoàng dancesport chia sẻ rằng cô không muốn nhắc đến Chí Anh nữa.

Khánh Thi: 'Không muốn nhắc đến Chí Anh nữa'

Được hỏi về việc đã khóc khi nhắc đến người cũ tại một sự kiện gần đây, nữ hoàng dancesport chia sẻ rằng cô không muốn nhắc đến Chí Anh nữa.

Mới lấn sân ca hát nhưng Khánh Thi đã xuất hiện thường xuyên trên các sân khấu ca nhạc và nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Những ngày cuối năm, dù rất bận rộn nhưng cô vẫn dành thời gian chia sẻ về những dự định trong năm mới của mình.

- Chị có thể chia sẻ một chút về kế hoạch đón tết Nhâm Thìn của chị như thế nào?

- Năm nay, tôi đón Tết ở TP HCM chứ không ở Hà Nội như những năm trước. Tôi mới có được ngôi nhà nhỏ của riêng mình nên muốn ở lại chăm chút và tổ chức một cái Tết mới xem “khả năng” của mình như thế nào.

Năm nay tôi ăn Tết một mình thôi vì mẹ tôi về Hà Nội ăn Tết với anh trai. Tuy nhiên mấy ngày Tết, tôi đã có lịch đi diễn phục vụ công nhân ở các khu công nghiệp không có điều kiện về quê ăn Tết. Tôi sẽ cùng với một số nghệ sĩ đến với họ để mang lại một chút niềm vui cho những người phải xa nhà trong dịp Tết như thế này. Vì thế nên dù ở đây một mình, có lẽ tôi cũng không có thời gian rảnh để buồn đâu (cười).

 

- Từng ăn nhiều cái Tết ở nước ngoài, theo chị cảm nhận thì Tết Việt Nam có điều gì đặc biệt nhất?

- Lúc còn sống ở nước ngoài, đến ngày Noel tôi cũng thấy người dân ở đó tất tả sắm sửa, chuẩn bị cho những ngày nghỉ và sum vầy bên gia đình, những điều đó cũng có nét tương đồng với Việt Nam mình. Nhưng Tết ở Việt Nam có cái khác ở chỗ có rất nhiều đặc trưng thú vị mà ai cũng đã biết như tục lệ đến từng nhà người thân, bạn bè chúc Tết, tục lì xì lấy may trong năm mới… Tôi rất thích những phong tục như thế.  

- Chị thích một cái Tết theo đúng phong cách cổ truyền hay thích đón Tết bằng những chuyến đi chơi, du lịch với bạn bè?

- Tôi nghĩ cách nào cũng thích cả. Quan trọng nhất là mình phải thấy tinh thần vui vẻ, thoải mái. Vì đây là dịp nghỉ ngơi sau một năm làm việc miệt mài nên mọi người hãy để cho mình có được những giây phút thoải mái nhất.

- Có người thì thích Tết nhưng cũng có người ghét Tết vì phải mệt nhọc thêm cho việc chuẩn bị, mua sắm tết. Còn chị thì thế nào?

- Tôi thì thích Tết lắm. Đặc biệt là năm nay tôi có ngôi nhà của riêng mình nên thời điểm cận Tết dù công việc khá bận rộn, tôi vẫn tranh thủ mỗi hôm sắm một ít đồ cho ngôi nhà của mình có không khí Tết. Tôi cũng đã đặt 20 cái bánh chưng để chia sẻ cho bạn bè và đang rất hào hứng với năm con rồng này.

- Trong buổi trò chuyện mới đây, chị thừa nhận rằng thời điểm này, chị đang cô đơn. Vậy sang năm mới chị có nghĩ sẽ phải tìm cho mình một nửa còn thiếu?

- Tôi tìm hoài rồi ấy chứ mà vẫn chưa thấy. Nói vui thôi, duyên số là do trời định. Có khi mình tìm không thấy nhưng không tìm thì nó lại tự đến thì sao?

- Theo quan điểm của chị, để lấy làm chồng thì giữa hai người đàn ông, một người yêu chị và một người chị yêu, chị sẽ chọn người nào?

- Tôi nghĩ lúc đó phải đợi con tim và lý trí mách bảo. Khó mà nói trước được điều gì về vấn đề này.

 

- Chuyện tình cảm của chị với Chí Anh cũng được nhắc lại rất nhiều trên báo sau khi khán giả thấy chị khóc khi nhắc về anh ấy, chị có thấy “phiền” về điều này?

- Tôi không muốn nhắc đến chuyện với Chí Anh nữa. Năm mới rồi, nhật ký cũng cần sang trang mới thôi.

- Vậy thì quay về công việc nhé. Hiện nay để thành công trong làng nhạc thì người ta cần rất nhiều yếu tố bên cạnh chứ không hẳn chỉ là giọng hát, chị đã vạch ra “chiến lược” gì cho mình khi lựa chọn con đường này?

- Tôi đang cố gắng tận dụng thế mạnh là khả năng khiêu vũ của mình để hỗ trở về mặt vũ đạo cho các tiết mục biểu diễn. Tuy nhiên tôi sẽ luyện tập để mọi người thấy tôi là một ca sĩ biết nhảy chứ không phải là một vũ công biết hát.

- Mới đây, ca sĩ Đức Tuấn có chia sẻ rằng anh ấy sẽ có nhiều sự hợp tác với chị hơn khi chị đi hát. Chị có thể tiết lộ cụ thể hơn về sự hợp tác này?

- Ồ, cái này thì chắc phải đợi sang năm mới thì tôi mới tiết lộ được.

- Vậy còn những dự định khác của chị trong năm mới thì sao?

- Sang năm, tôi sẽ tiếp tục phát hành single Comeback to me. MV này tôi sẽ song ca với một nam ca sĩ và do Nguyễn Quang Dũng làm đạo diễn. Bên cạnh đó tôi vẫn tiếp tục tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Và tất nhiên là sẽ tiếp tục xuất  hiện trên các sân khấu ca nhạc nữa chứ.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm